Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-7 of 7 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2014-07-10
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อโดนัทเพื่อรับประทานเองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The factors of marketing mix that influence to people's behavior when they buy donut for themselves in Bangkok area.
วาริท ทุ่งมีผล
2021-09-19
การศึกษาแนวคิดทางการตลาดแบบลำดับชั้น ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค กรณีศึกษา การเลือกศึกษาต่อของหลักสูตรทันตแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์นานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ณัฐชา, กิจผดุง
2014-07-10
ทัศนคติของผู้สมัครงานที่มีต่ออาชีพพนักงานขายของกลุ่มผู้มีการศึกษาระดับปริญญาตรี กรณีศีกษากลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด = BACHELOR GRADUATE'S ATTITUDE TOWARDS SALES JOB : IN THE CASE STUDY OF DEPARTMENT STORE GROUP OF CENTRAL GROUP CO.,LTD
นันทพร เลิศธีรพิพัฒน์
2015-05-28
เหตุผลและความต้องการของผู้บริโภคในการเปลี่ยนแปลงเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors affecting Bangkok consumer's decision to switch mobile network.
วาทิศ เทียนทอง
2022-07-30
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อกล้องราคาแพงแบรนด์ไลก้า (LEICA CAMERA)
วสวัตติ์ บรรจงธนกิจ
2022-12-16
ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อขยะอาหาร: บทบาทความรู้สึกผิดของผู้บริโภค
พัชรินทร์, องค์วงศฺสกุล
2022-03-30
แนวทางออกแบบหลักสูตรให้ตอบรับกับความต้องการเข้ารับฝึกอบรมทักษะภาวะผู้นำของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครในสถานการณ์ Covid-19
รณภพ, สันติวิจิตร
Discover
Author
1
ณัฐชา, กิจผดุง
1
นันทพร เลิศธีรพิพัฒน์
1
พัชรินทร์, องค์วงศฺสกุล
1
รณภพ, สันติวิจิตร
1
วสวัตติ์ บรรจงธนกิจ
1
วาทิศ เทียนทอง
1
วาริท ทุ่งมีผล
Subject
3
ผู้บริโภค
2
กรุงเทพมหานคร
2
การตลาด
2
การตัดสินใจซื้อ
2
ทัศนคติ
2
แรงจูงใจ
1
การจัดการธุรกิจ
1
การจัดการธุรกิจอาหาร
1
การจัดการและกลยุทธ์
1
การรับรู้
.
next >
Date issued
3
2022
2
2014
1
2015
1
2021
Has File(s)
7
true