Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.031 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-10ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อโดนัทเพื่อรับประทานเองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The factors of marketing mix that influence to people's behavior when they buy donut for themselves in Bangkok area.วาริท ทุ่งมีผล
2021-09-19การศึกษาแนวคิดทางการตลาดแบบลำดับชั้น ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค กรณีศึกษา การเลือกศึกษาต่อของหลักสูตรทันตแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์นานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ณัฐชา, กิจผดุง
2014-07-10ทัศนคติของผู้สมัครงานที่มีต่ออาชีพพนักงานขายของกลุ่มผู้มีการศึกษาระดับปริญญาตรี กรณีศีกษากลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด = BACHELOR GRADUATE'S ATTITUDE TOWARDS SALES JOB : IN THE CASE STUDY OF DEPARTMENT STORE GROUP OF CENTRAL GROUP CO.,LTDนันทพร เลิศธีรพิพัฒน์
2015-05-28เหตุผลและความต้องการของผู้บริโภคในการเปลี่ยนแปลงเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors affecting Bangkok consumer's decision to switch mobile network.วาทิศ เทียนทอง
2022-07-30ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อกล้องราคาแพงแบรนด์ไลก้า (LEICA CAMERA)วสวัตติ์ บรรจงธนกิจ
2022-12-16ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อขยะอาหาร: บทบาทความรู้สึกผิดของผู้บริโภคพัชรินทร์, องค์วงศฺสกุล
2022-03-30แนวทางออกแบบหลักสูตรให้ตอบรับกับความต้องการเข้ารับฝึกอบรมทักษะภาวะผู้นำของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครในสถานการณ์ Covid-19รณภพ, สันติวิจิตร