Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.032 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-05-19ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ (7Ps) ที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีในตราสินค้าและบริการ (ฺBrand Royalty) และความพึงพอใจ (Satisfaction) ของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นเนล รัตนาธิเบศร์ =THE RELATIONSHIP BETWEEN MARKETING MIX FACTOR AND BRAND ROYALTY AND PATIENT’S SATISFACTION ON OUTPATIENT DEPARTMENT OF KASEMRAD INTERNATIONAL RATTANATIBETH HOSPITAL.สิรวุฒิ สว่างนพ
2021-02-24ปัจจัยที่มีผลต่อการสร้างความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการสถานีบริการน้ำมันในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING BRAND LOYALTY OF USERS AT GAS STATIONS IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.นุชจรี พรศาลนุวัฒน์
2017-05-25การศึกษาเรื่องความภักดีต่อตราสินค้าของกลุ่มนักศึกษาหญิงที่มีต่อสินค้าเครื่องสำอางในเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด = Applying factors of marketing mix affecting the cosmetics brand loyalty of female students.ณัฐกานต์ มหาตมวดี
2022-03-26ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าผลิตภัณฑ์ชาสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลชัยวุฑฒิ, เกตุอุดม
2022-06-13ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณิชารีย์, วงศ์ศุภลักษณ์
2021-12-04ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้เลือกใช้ Music Streaming ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครภูดิส คล้ายรัศมี