Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-6 of 6 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-01-22
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในการใช้บริการบริษัทจัดหางานผ่านระบบออนไลน์ของผู้หางานในเขตกรุงเทพมหานคร ศึกษากรณี คุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-Service Quality) ของบริษัทจัดหางาน อเด็คโก้ (ประเทศไทย) จำกัด =CUSTOMER ENGAGEMENT TOWARDS THE ONLINE SERVICE OF RECRUITMENT AGENCY IN BANGKOK: A CASE STUDY OF E-SERVICE QUALITY OF ADECCO RECRUITMENT (THAILAND) LTD.
พชรพร พรหมพันธุ์
2019-05-21
ความคิดเห็นของ Generation C เกี่ยวกับความปลอดภัยบน Mobile banking application ของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย =GENERATION C’S PERSONAL OPINIONS TOWARDS THE SECURITY ISSUES OF MOBILE BANKING APPLICATION OFFERED BY COMMERCIAL BANKS IN THAILAND.
บุญช่วย โค้วตระกูล
2019-02-18
ปัจจัยที่มีผลต่อความไว้วางใจต่อการขายประกันสุขภาพผ่านทางโทรศัพท์ (Telemarketing) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING TRUST IN SELLING HEALTH INSURANCE BY TELEMARKETING IN THE BANGKOK AREA.
จุฑาทิพย์ เลิศอาวุธ
2020-01-21
ปัจจัยความเชื่่อมั่นและความพึงพอใจที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้งานโมบายแบ้งก์กิ้งอย่างต่อเนื่อง =THE EFFECT OF TRUST AND CUSTOMER SATISFACTION ON INTENTION TO CONTINUE USING MOBILE BANKING.
พิมพิศา สุริยมงคล
2022-05-19
อิทธิพลของปัจจัยความเสี่ยงและแบรนด์ร้านค้าที่ส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างแหล่งกำเนิดสินค้าและทัศนคติของผู้บริโภค
ณภัทร, วงษ์ไทย
2566
พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารออมสินของผู้บริโภคจากการสื่อสารผ่านบัญชี อย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ในแอปพลิเคชัน "ไลน์" (LINE)
ปฐมาวดี ทองตัน
Discover
Author
1
จุฑาทิพย์ เลิศอาวุธ
1
ณภัทร, วงษ์ไทย
1
บุญช่วย โค้วตระกูล
1
ปฐมาวดี, ทองตัน
1
พชรพร พรหมพันธุ์
1
พิมพิศา สุริยมงคล
Subject
2
การจัดการธุรกิจ
2
การตลาด
2
ความพึงพอใจ
1
E-Service Quality
1
Mobile application
1
Official Accounts LINE
1
การใช้งานอย่างต่อเนื่อง
1
ความน่าเชื่อถือ
1
ความปลอดภัย
1
ความผูกพันในตราสินค้า
.
next >
Date issued
1
2500 - 2566
5
2019 - 2099
Has File(s)
6
true