Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.016 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-01-22ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในการใช้บริการบริษัทจัดหางานผ่านระบบออนไลน์ของผู้หางานในเขตกรุงเทพมหานคร ศึกษากรณี คุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-Service Quality) ของบริษัทจัดหางาน อเด็คโก้ (ประเทศไทย) จำกัด =CUSTOMER ENGAGEMENT TOWARDS THE ONLINE SERVICE OF RECRUITMENT AGENCY IN BANGKOK: A CASE STUDY OF E-SERVICE QUALITY OF ADECCO RECRUITMENT (THAILAND) LTD.พชรพร พรหมพันธุ์
2019-05-21ความคิดเห็นของ Generation C เกี่ยวกับความปลอดภัยบน Mobile banking application ของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย =GENERATION C’S PERSONAL OPINIONS TOWARDS THE SECURITY ISSUES OF MOBILE BANKING APPLICATION OFFERED BY COMMERCIAL BANKS IN THAILAND.บุญช่วย โค้วตระกูล
2019-02-18ปัจจัยที่มีผลต่อความไว้วางใจต่อการขายประกันสุขภาพผ่านทางโทรศัพท์ (Telemarketing) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING TRUST IN SELLING HEALTH INSURANCE BY TELEMARKETING IN THE BANGKOK AREA.จุฑาทิพย์ เลิศอาวุธ
2020-01-21ปัจจัยความเชื่่อมั่นและความพึงพอใจที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้งานโมบายแบ้งก์กิ้งอย่างต่อเนื่อง =THE EFFECT OF TRUST AND CUSTOMER SATISFACTION ON INTENTION TO CONTINUE USING MOBILE BANKING.พิมพิศา สุริยมงคล
2022-05-19อิทธิพลของปัจจัยความเสี่ยงและแบรนด์ร้านค้าที่ส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างแหล่งกำเนิดสินค้าและทัศนคติของผู้บริโภคณภัทร, วงษ์ไทย
2566พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารออมสินของผู้บริโภคจากการสื่อสารผ่านบัญชี อย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ในแอปพลิเคชัน "ไลน์" (LINE)ปฐมาวดี ทองตัน