Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-12-04ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้า เสื้อผ้า ผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์จริยา, แย้มสำราญ
2018-06-21ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการสั่งอาหาร ผ่านทางแอพพลิเคชั่น ในเขตกรุงเทพมหานครรุ่งรัตน์ จันทรโคลิกา
2018-12-20ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อตราสินค้าโค้ก =A STUDY OF CONSUMER’S ATTITUDE TO COCA-COLA BRAND .จุฬา สันติภาพ
2018-12-20ทัศนคติของผู้บริโภคต่อการชำระสินค้า และบริการผ่านการสแกน QR code =CONSUMER ATTITUDES ON QR CODE PAYMENT.สุพจน์ เต็มธนานุรักษ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติและพฤติกรรมการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช (Plant-based Food) ซ้ำของผู้บริโภคกลุ่ม Flexitarian ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพรศักดิ์ พูลพล; ชนินทร์ อยู่เพชร