Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 15 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2014-10-08
แนวทางการริเริ่มและพัฒนาธุรกิจโฮสเทล(Hostel)สำหรับผู้ประกอบการและขนาดย่อม(SME) = APPROACH AND INITIATIVE TO HOSTEL BUSINESS DEVELOPMENT FOR SMALL AND MEDIUM SIZED ENTERPRISES (SME).
กอบกูล บุรุษ
2018-06-20
กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจรถขายอาหารไทยสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ "Truck Try"
ปัณณะ ลี้มิ่งสวัสดิ์
2020-11-11
ทัศนคติและพฤติกรรมการท่องเที่ยว การศึกษาความแตกต่างระหว่างนักท่องเที่ยว Generation X และ Generation Y =“TRAVEL ATTITUDES AND BEHAVIORS: THE STUDY OF THE DIFFERENCES BETWEEN GENERATION X AND GENERATION Y TRAVELERS”
สิริชัย อุ่นอกพันธุ์
2019-08-27
ปัจจัยที่มีผลต่อการพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้างานหัตถกรรมของนักท่องเที่ยว ในสถานที่ท่องเที่ยว กรณีศึกษาเมืองมัลลิกา ร.ศ. 124 จังหวัดกาญจนบุรี =FACTORS AFFECTING TOURISTS HANDICRAFT PRODUCTS PURCHASING BEHAVIOR AT MALLIKA R.E.124 IN KANCHANABURI PROVINCE.
สุกานดา ถิ่นฐาน
2021-09-09
“ปรากฏการณ์ไอ้ไข่พารวย” พฤติกรรม ความเชื่อ และการบนบาน
วราลี, ศรีตระกูล
2018-06-19
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการบริโภคอาหารประเภทร้านริมบาทวิถี (Street food) ของนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ = STUDY OF BEHAVIOR AND FACTOR FOR STREET FOOD CONSUMPTION OF THAI’S TOURISTS IN CHIANG MAI
ณัฐณิชา ลิมปนวัสส์
2020-09-21
ความหมายและความสัมพันธ์ของสินค้าที่ระลึกมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร =THE MEANING AND ATTITUDE TOWARDS SOUVENIR PRODUCTS AFFECT THE BUYING DECISION BEHAVIOR OF THAI TOURIST IN BANGKOK.
เบญญดา จงปราณี
2019-05-14
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกท่องเที่ยวในเมืองรองของภาคเหนือตอนบนจังหวัดเชียงราย ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน น่าน แพร่ และพะเยา =THE INFLUENCE OF MARKETING MIX ON THAI TOURIST’ INTEREST IN LESS VISITED AREA OF UPPER NORTHERN THAILAND (CHIANG RAI, LAMPHUN, LAMPANG, MAE HONG SON, NAN, PHRAE AND PHAYAO).
นันทิสรา วุฑฒิกรรมรักษา
2020-11-25
แนวทางการพัฒนาการจัดเก็บรวบรวมข้อมูลของด่านตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานภูเก็ตร่วมกับภาคเอกชน =GUIDELINES FOR THE DEVELOPMENT OF DATA COLLECTION OF PHUKET AIRPORT IMMIGRATION IN COOPERATION WITH PRIVATE SECTORS.
ฐาปนี วารินสะอาด
2018-07-05
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโฮสเทลของนักท่องเที่ยวไทย = FACTORS INFLUENCING THAI TRAVELLERS’ DECISION TO USE HOSTEL SERVICES.
จิตติณี จินตนาศานติ์
Discover
Author
1
กอบกูล บุรุษ
1
จิตติณี จินตนาศานติ์
1
ฐาปนี วารินสะอาด
1
ณัฐณิชา ลิมปนวัสส์
1
ณัฐณิชา เจียมเจริญ
1
นันทิสรา วุฑฒิกรรมรักษา
1
ปภัทวรินทร์ ชนะภัย
1
ปัณณะ ลี้มิ่งสวัสดิ์
1
ปาลิดา, เหลืองอมรเลิศ
1
วราลี, ศรีตระกูล
.
next >
Subject
7
การตลาด
3
การจัดการธุรกิจ
3
การท่องเที่ยว
2
การจัดการและกลยุทธ์
2
พฤติกรรมการบริโภค
1
Generation X
1
Generation Y
1
SME
1
Street food
1
Truck Try
.
next >
Date issued
1
2500 - 2566
14
2014 - 2099
Has File(s)
13
true
2
false
.
next >