Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 11 (Search time: 0.157 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-03-03
การศึกษาภาวะผู้นำอย่างยั่งยืนของธุรกิจผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชนรายใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศไทย =THE STUDY OF SUSTAINABLE LEADERSHIP IN THE INDEPENDENT POWER PRODUCER IN THAILAND.
ลภัสรดา ไวยกิจจา
2020-11-10
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจไปท่องเที่ยวซ้ำในเมืองรองของภาคใต้ประเทศไทย =FACTORS AFFECTING SATISFACTION AND INTENTION TOWARDS REVISITING THE SECONDARY CITIES IN THE SOUTHERN REGION OF THAILAND.
สาธิตรี คูศรีสวัสดิ์วงศ์
2020-01-17
การคาดการณ์อนาคตของธุรกิจโลจิสติกส์ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ตามทัศนะของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจโลจิสติกส์ =FORECASTINF THE FUTURE OF THE LOGISTICS BUSINESS IN THAILAND AND THE ASEAN REGION, ACCORDING TO THE VIEWS OF THOSE INVOLVED IN THE LOGISTICS BUSINESS.
นภัสวรรณ วัฒนารักษ์
2015-03-03
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการสร้างความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท ออร์ก้า (ประเทศไทย) จำกัด = FACTORS INFLUENCING THE FORMATION ORGANIZATIONAL COMMITMENT OF EMPLOYEES OF ORCA (THAILAND) COMPANY LIMITED
โชติกา วาณิชย์โรจนรัตน์
2017-05-16
การศึกษาทัศนคติของผู้เลี้ยงสุนัขที่มีต่อนมแพะและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมแพะให้สุนัขในประเทศไทย = Dog raisers's attitudes towards goat milk and marketing-mix factors affecting goat mile buying decision for dogs in Thailand.
นัทฐิณี ประทินทุนันท์
2014-12-14
แนวทางพัฒนากลยุทธ์การตลาดของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทย =The study of development marketing strategy of Mercedes Benz in Thailand.
ปิยะดา อารียาพันธุ์
2565
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในงานและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานในการทำงานจากที่บ้านของพนักงานในอุตสาหกรรมการบินของประเทศไทยระหว่างการระบาดของโควิด-19
ชัชรักษ์ ทรงศิวิไล
2566
การศึกษาความสัมพันธ์เชิงนโนบายระหว่างกลุ่มองค์กรกำกับของรัฐ ภายใต้ระบบนวัตกรรมแห่งชาติในอุตสาหกรรมอาหารของประเทศไทย (National Innovation Systems of Thailand)
อธิป รวีโภชน์ศิริ
2022-11-27
การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาอุตสาหกรรมการบินประเทศไทย
กนกกร วงศ์บุญมี
2566
การลดก๊าซเรือนกระจกในประเทศไทย
นะโม ชวลิต
Discover
Author
1
กนกกร, วงศ์บุญมี
1
ชัชรักษ์, ทรงศิวิไล
1
นภัสวรรณ วัฒนารักษ์
1
นะโม, ชวลิต
1
นัทฐิณี ประทินทุนันท์
1
ปิยะดา อารียาพันธุ์
1
พัตร์พิมล, ศรีชัยวงค์
1
ลภัสรดา ไวยกิจจา
1
สาธิตรี คูศรีสวัสดิ์วงศ์
1
อธิป, รวีโภชน์ศิริ
.
next >
Subject
3
การจัดการและกลยุทธ์
3
การตลาด
2
การจัดการธุรกิจ
2
อุตสาหกรรมการบิน
1
Business mangement
1
Honeybee leadership
1
กลยุทธ์
1
การคาดการณ์
1
การท่องเที่ยว
1
การพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน
.
next >
Date issued
4
2500 - 2566
7
2014 - 2099
Has File(s)
11
true