Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-12-16ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลให้ผู้ใช้บริการมีทัศนคติที่ดีขึ้นต่อภาพลักษณ์ของการไฟฟ้านครหลวงจิราวรรณ จันดาวาปี
2019-10-24การศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของเพศหญิง Generation X และ Genneration Y =ชลธิชา เงินบำรุง
2019-02-24ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Airbnb ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING DECISION TO USE AIRBNB OF PEOPLE IN BANGKOK.อนรรฆพร บุรมัธนานนท์
2019-08-10พฤติกรรมผู้บริโภคกับสินเชื่อส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว =A STUDY OF CUSTOMER BEHAVIOR’S PERSONAL TRAVEL LOAN SELECTION.จรุวัฒน์ วรุตมพันธ์
2019-08-24การศึกษาทัศนคติส่วนผสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่เลือกใช้บริการรถเฮี๊ยบในจังหวัดระยองธนวัฒน์ แก้วประดับ