Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 11 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-10-24
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของเพศหญิง Generation X และ Genneration Y =
ชลธิชา เงินบำรุง
2020-11-10
อิทธิพลในการแสดงความคิดเห็นเชิงบวกและเชิงลบบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าและความตั้งใจในการซื้อสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y =THE INFLUENCE OF POSITIVE AND NEGATIVE COMMENTS ON ONLINE MEDIA THAT AFFECTS GENERATION Y’S DECISIONS ON BRAND TRUST AND INTENTION TO BUY FACIAL SKIN CARE PRODUCTS.
ปณยา ยะโสธร
2018-12-11
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเซรั่มน้ำมันจระเข้ SWT-7 ตรา "Clockzy"
-
2020-11-24
การศึกษาความเป็นไปได้เบื้องต้นเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าจากสารสกัดขมิ้นชัน เพื่อการชะลอวัย
พัสวี สินพิเชธกร
2016-05-30
การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ภายใต้แบรนด์ "Lamoon sleeping mask"
รัฐกร กัลป์ศิริไพศาล
2018-12-11
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเซรั่มน้ำมันจระเข้ SWT-7 ตรา "Clockzy" =BUSINESS PLAN SERUM CROCODILES OIL AND SWT-7 “CLOCKZY”
ทวีวัฒน์ พงศ์โชติวัฒน์
2020-02-11
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าภายใต้แบรนด์ "Essences Moonnest"
ประภัสสร เหล่าอยู่ดี
2017-11-23
รูปแบบ Content marketing ในช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =TYPE OF CONTENT MARKETING THROUGH ONLINE CHANNEL WHICH IMPACT TO PURCHASE DECISION: A CASE STUDY OF THAI FACIAL CARE MARKET
มรกต หงส์วรวัฒน์
2020-11-24
การศึกษาความเป็นไปได้เบื้องต้นเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายหน่ายมาส์กโยเกริ์ตเควอซิทิน= FEASIBILITY STUDY FOR DEVELOPING A BUSINESS PLAN OF QUERCETIN YOGURT MASK.
มินทร์ฐิตา เอกอัครภูวพงษ์
2016-05-30
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าประเภทมาส์ก ภายใต้แบรนด์ "Lamoon sleeping mask"
วรท ฐิตินันทพันธุ์
Discover
Author
1
ชลธิชา เงินบำรุง
1
ทวีวัฒน์ พงศ์โชติวัฒน์
1
ธัญญ์นรี, นิธิยศบุญวงศ์
1
ปณยา ยะโสธร
1
ประภัสสร เหล่าอยู่ดี
1
พัสวี สินพิเชธกร
1
มรกต หงส์วรวัฒน์
1
มินทร์ฐิตา เอกอัครภูวพงษ์
1
รัฐกร กัลป์ศิริไพศาล
1
วรท ฐิตินันทพันธุ์
.
next >
Subject
5
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
4
แผนธุรกิจ
2
Lamoon sleeping mask
2
การตลาด
2
การศึกษาความเป็นไปได้
2
เครื่องสำอาง
1
e-commerce platform
1
Essences Moonnest
1
Generation X
1
Generation Y
.
next >
Date issued
4
2020
2
2016
2
2018
1
2017
1
2019
1
2022
Has File(s)
9
true
2
false
.
next >