Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 11 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-10-24การศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของเพศหญิง Generation X และ Genneration Y =ชลธิชา เงินบำรุง
2020-11-10อิทธิพลในการแสดงความคิดเห็นเชิงบวกและเชิงลบบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าและความตั้งใจในการซื้อสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y =THE INFLUENCE OF POSITIVE AND NEGATIVE COMMENTS ON ONLINE MEDIA THAT AFFECTS GENERATION Y’S DECISIONS ON BRAND TRUST AND INTENTION TO BUY FACIAL SKIN CARE PRODUCTS.ปณยา ยะโสธร
2018-12-11แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเซรั่มน้ำมันจระเข้ SWT-7 ตรา "Clockzy"-
2020-11-24การศึกษาความเป็นไปได้เบื้องต้นเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าจากสารสกัดขมิ้นชัน เพื่อการชะลอวัยพัสวี สินพิเชธกร
2016-05-30การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ภายใต้แบรนด์ "Lamoon sleeping mask"รัฐกร กัลป์ศิริไพศาล
2018-12-11แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเซรั่มน้ำมันจระเข้ SWT-7 ตรา "Clockzy" =BUSINESS PLAN SERUM CROCODILES OIL AND SWT-7 “CLOCKZY”ทวีวัฒน์ พงศ์โชติวัฒน์
2020-02-11แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าภายใต้แบรนด์ "Essences Moonnest"ประภัสสร เหล่าอยู่ดี
2017-11-23รูปแบบ Content marketing ในช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =TYPE OF CONTENT MARKETING THROUGH ONLINE CHANNEL WHICH IMPACT TO PURCHASE DECISION: A CASE STUDY OF THAI FACIAL CARE MARKETมรกต หงส์วรวัฒน์
2020-11-24การศึกษาความเป็นไปได้เบื้องต้นเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายหน่ายมาส์กโยเกริ์ตเควอซิทิน= FEASIBILITY STUDY FOR DEVELOPING A BUSINESS PLAN OF QUERCETIN YOGURT MASK.มินทร์ฐิตา เอกอัครภูวพงษ์
2016-05-30การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าประเภทมาส์ก ภายใต้แบรนด์ "Lamoon sleeping mask"วรท ฐิตินันทพันธุ์