Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.047 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-29การพัฒนาภาวะผู้นำโดยการใช้แบบประเมินทางจิตวิทยาและการจัดทำแผนพัฒนาตนเอง : กรณีศึกษาพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน = LEADERSHIP DEVELOPMENT THROUGH PSYCHOMETRIC & COGNITIVE ASSESSMENT AND DEVELOPMENT ACTION PLAN CASE STUDY : FLIGHT ATTENDANT.วิบูลรัก มูลรากุล
2018-06-14กลยุทธ์ในการลดอัตราการลาออกของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้กับสายการบิน กรณีศึกษา สายการบินนกแอร์ =STRATEGY TO REDUCE TURNOVER RATE OF CABIN CREW TO INCREASE THE COMPETITIVENESS OF AIRLINE COMPANY A CASE STUDY OF NOK AIRLINES PUBLIC COMPANY LIMITED.ชมพูพรรณ เอกจันทร์
2014-07-29การพัฒนาภาวะผุ้นำโดยการใช้แบบประเมินทางจิตวิทยาและการจัดทำแผนพัฒนาตนเอง : กรณีศึกษาพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน = LEADERSHIP DEVELOPMENT THROUGH PSYCHOMETRIC & COGNITIVE ASSESSMENT AND DEVELOPMENT ACTION PLAN CASE STUDY : FLIGHT ATTENDANT.นริศ ก้อนทอง
2021-01-24การฝึกอบรมและบทลงโทษทางวินัย กับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการปฏิบัติงานด้านความปลอดภัยของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินอังคณา, กุลวาทะศิลป์วงศ์
2023-02-13ความผูกพันในงานของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)นริสร์, อัศนธรรม
2022-06-13ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการเป็นผู้ประกอบการ ของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินหฤทัย, เย็นเพ็ชร