Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-6 of 6 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-12-16
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลให้ผู้ใช้บริการมีทัศนคติที่ดีขึ้นต่อภาพลักษณ์ของการไฟฟ้านครหลวง
จิราวรรณ จันดาวาปี
2019-02-24
การสร้างและพัฒนาภาพลักษณ์องค์กร (Employee branding) เพื่อจูงใจและรักษาทรัพยากรบุคคลของบริษัทเอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)=BUILDING AND DEVELOPING EMPLOYER BRANDING TO ATTRACT AND RETAIN HUMAN RESOURCE IN AETNA HEALTH INSURANCE (THAILAND) PLC.
วิริยาภา พุทธสัมฤทธิ์
2019-08-10
การศึกษาอุปสรรคของการสร้าง Internal branding ในองค์กรธุรกิจธนาคาร กรณีศึกษา TMB =A STUDY OF OBSTRACLES OF INTERNAL BRANDING CREATING IN BANK BUSINESS, TMB CASE STUDY.
พลศักดิ์ สุนทรตรึก
2019-10-09
ปัจจัยด้านการให้บริการและบุคลิกภาพของแบรนด์ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสายการบิน กรณีศึกษาสายการบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย และสายการบินนกแอร์ =SERVICE FACTORS AND BRAND PERSONALITY THAT EFFECT THE SELECTION OF AIRLINES SERVICES CASE STUDY OF THAI AIRWAYS, THAI AIRASIA AND NOK AIR.
พัสตร์รดา พุ่มอ่ำ
2566
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อภาพลักษณ์และความรับผิดชอบต่อสังคมด้านสิ่งแวดล้อมขององค์กรธุรกิจ: กรณีศึกษาบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารรายใหญ่ในประเทศไทย
จุฬารัตน์ อินทร์รัตน์
2021-12-04
ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ ความไว้วางใจ และคุณภาพสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำ ของผู้บริโภคสินค้ากูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีรพัฒน์ เอี่ยมละออ
Discover
Author
1
จิราวรรณ จันดาวาปี
1
จุฬารัตน์, อินทร์รัตน์
1
ธีรพัฒน์, เอี่ยมละออ
1
พลศักดิ์ สุนทรตรึก
1
พัสตร์รดา พุ่มอ่ำ
1
วิริยาภา พุทธสัมฤทธิ์
Subject
3
การจัดการและกลยุทธ์
2
การตลาด
1
Internal Branding
1
กรณีศึกษา
1
การจัดการธุรกิจ
1
การไฟฟ้านครหลวง
1
กูลิโกะ
1
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
1
ความรับผิดชอบสังคมด้านสิ่งแวดล้อม
1
ความไว้วางใจตราสินค้า
.
next >
Date issued
1
2500 - 2566
5
2019 - 2099
Has File(s)
5
true
1
false
.
next >