Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.047 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-12-16ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลให้ผู้ใช้บริการมีทัศนคติที่ดีขึ้นต่อภาพลักษณ์ของการไฟฟ้านครหลวงจิราวรรณ จันดาวาปี
2019-02-24การสร้างและพัฒนาภาพลักษณ์องค์กร (Employee branding) เพื่อจูงใจและรักษาทรัพยากรบุคคลของบริษัทเอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)=BUILDING AND DEVELOPING EMPLOYER BRANDING TO ATTRACT AND RETAIN HUMAN RESOURCE IN AETNA HEALTH INSURANCE (THAILAND) PLC.วิริยาภา พุทธสัมฤทธิ์
2019-08-10การศึกษาอุปสรรคของการสร้าง Internal branding ในองค์กรธุรกิจธนาคาร กรณีศึกษา TMB =A STUDY OF OBSTRACLES OF INTERNAL BRANDING CREATING IN BANK BUSINESS, TMB CASE STUDY.พลศักดิ์ สุนทรตรึก
2019-10-09ปัจจัยด้านการให้บริการและบุคลิกภาพของแบรนด์ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสายการบิน กรณีศึกษาสายการบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย และสายการบินนกแอร์ =SERVICE FACTORS AND BRAND PERSONALITY THAT EFFECT THE SELECTION OF AIRLINES SERVICES CASE STUDY OF THAI AIRWAYS, THAI AIRASIA AND NOK AIR.พัสตร์รดา พุ่มอ่ำ
2566ทัศนคติของผู้บริโภคต่อภาพลักษณ์และความรับผิดชอบต่อสังคมด้านสิ่งแวดล้อมขององค์กรธุรกิจ: กรณีศึกษาบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารรายใหญ่ในประเทศไทยจุฬารัตน์ อินทร์รัตน์
2021-12-04ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ ความไว้วางใจ และคุณภาพสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำ ของผู้บริโภคสินค้ากูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานครธีรพัฒน์ เอี่ยมละออ