Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.047 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-29การพัฒนาภาวะผู้นำโดยการใช้แบบประเมินทางจิตวิทยาและการจัดทำแผนพัฒนาตนเอง : กรณีศึกษาพนักงานต้อนรับภาคพื้นสายการบินแห่งหนึ่ง = LEADERSHIP DEVELOPMENT THROUGH PSYCHOMETRIC & COGNITIVE ASSESSMENT AND DEVELOPMENT ACTION PLAN (DAP) : CASE STUDY OF CUSTOMER SERVICE AGENT OF AN AIRLINE COMPANY.ภัณฑิรา นิ่มทองคำ
2018-05-21ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการสายการบิน ของชาวต่างชาติ กรณีศึกษาสายการบินพาณิชย์ในประเทศไทย = Factor of Infuencing the choice in airline service for foreigners: Case study of airline commercial in Thailandดรุณรัช กุศลชลลดา
2018-06-14กลยุทธ์การสรรหาครูการบินเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการฝึกนักบิน = CANDIDATE ENGAGEMENT FOR INSTRUCTOR PILOT.เพชรพลอย มนูญผล
2017-05-16การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการกำหนดกลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า กรณีศึกษาสายการบินไทยสมายล์ =The study factors that affects to define customer relationship management strategy of Thai smile airway co., ltd.ชนกพร กลิ่นโสภณ
2021-09-09การศึกษาการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคของสายการบินไทยสมายล์แอร์เวย์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินภายในประเทศกนกพร, มโนมัยพันธุ์
2016-05-30การศึกษาทัศนคติของผู้โดยสารชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อสายการบินไทยสมายล์ = The study of Thai passenger's attitude in Bangkok and metropolitan area towards Thai smile airways.พัสสพงศ์ ชัยแก้ว
2019-10-09ปัจจัยด้านการให้บริการและบุคลิกภาพของแบรนด์ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสายการบิน กรณีศึกษาสายการบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย และสายการบินนกแอร์ =SERVICE FACTORS AND BRAND PERSONALITY THAT EFFECT THE SELECTION OF AIRLINES SERVICES CASE STUDY OF THAI AIRWAYS, THAI AIRASIA AND NOK AIR.พัสตร์รดา พุ่มอ่ำ
2018-06-25ความต้องการด้านการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้โดยสารสูงอายุในการเดินทางด้วยสายการบิน =ศุภิกา คล้ายคลึง
2019-02-20การศึกษาปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้โดยสารตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบ (Full service Airline) =THE MAIN REASON AFFECTING CUSTOMER DECISION ON THE PURCHASE OF FULL SERVICE AIRLINES.สิริพร หนูจั่น
2022-09-19การศึกษาปัจจัยด้านสุขภาวะที่ดี และความสุขขององค์กรที่ส่งผลกระทบต่อความยั่งยืนในบริษัทสายการบิน ในประเทศไทยชลลดา, ติรชุลี