Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 15 (Search time: 0.125 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-11-11
การศึกษาเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการรักษาสิ่งแวดล้อมของ Gen X และ Gen Y ในกรุงเทพมหานคร
ณัฐภัทร ด้วงบุญมา
2020-12-16
ทัศนคติของผู้บริโภค Generation Y ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสิ่งแวลล้อม (กรณีศึกษากระเป๋า Fretitag)
ปิยพร โยธา
2020-09-21
การศึกษาถึงความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพทางการเงิน กับ ESG Performance ในกลุ่มบริษัทอุตสาหกรรมที่อ่อนไหว (Sensitive Industries) (No FCFF) กรณีศึกษาในกลุ่มสมาชิกสหภาพยุโรป =CORPORATE FINANCIAL PERFORMANCE AND ESG PERFORMANCE IN SENSITIVE INDUSTRIES NO FCFF– AN EMPIRICAL STUDY OF EUROPEAN UNION.
ศิรินันท์ ปิยะอัษฎารัตน์
2020-11-10
ทัศนคติและพฤติกรรมต่อการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในประเทศไทย =ATTITUDE AND BEHAVIOR TOWARDS GREEN MARKETING FOR THAI CONSUMER.
สุนีรัตน์ ปิ่นตุรงค์
2020-12-16
การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภค Generation Y ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
นิรชา เอี่ยมชะโอด
2020-12-14
ทัศนคติของผู้บริโภค Generation Y ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม (กรณีศึกษากระเป๋า Freitag) = The attitudes of generation-Y consumer towards environmental-friendly products (The case of Freitag bag)
ปิยพร โยธา
2020-12-14
การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภค Generation Y ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม =THE ATTITUDES OF GENERATION-Y CONSUMERS TOWARDS ENVIRONMENTAL-FRIENDLY PRODUCTS.
นิรชา เอี่ยมชะโอด
2021-03-06
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าน้ำดื่มวิตามิน
พันธุมาศ, เทียนทอง
2021-04-06
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการบรรจุภัณฑ์ชั้นนอกใช้ซ้ำ (Reusable packaging) ในการขนส่งสินค้า
ชินีนุช, อ้อพงษ์
2021-12-04
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารที่บรรจุในบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม จากแอปพลิเคชันสั่งอาหาร ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วริศรา, กนกนันทพงศ์
Discover
Author
1
กมลรัตน์, แซ่หลิน
1
ชินีนุช, อ้อพงษ์
1
ณัฐฐศศิ, เล็กศรีสกุล
1
ณัฐภัทร ด้วงบุญมา
1
นรีรัตน์, เตชพิรุณทอง
1
นิรชา เอี่ยมชะโอด
1
นิรชา เอี่ยมชะโอด
1
ปิยพร โยธา
1
ปิยพร โยธา
1
พันธุมาศ, เทียนทอง
.
next >
Subject
6
การจัดการและกลยุทธ์
5
Generation Y
4
การตลาด
4
ทัศนคติ
3
ความตั้งใจซื้อ
2
Circular Economy
2
กลุ่มอุตสาหกรรมอ่อนไหว
2
การเงิน
2
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
2
ความยั่งยืนของธุรกิจ
.
next >
Date issued
2
2500 - 2567
13
2020 - 2099
Has File(s)
12
true
3
false
.
next >