Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 13 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-11-10
อิทธิพลในการแสดงความคิดเห็นเชิงบวกและเชิงลบบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าและความตั้งใจในการซื้อสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y =THE INFLUENCE OF POSITIVE AND NEGATIVE COMMENTS ON ONLINE MEDIA THAT AFFECTS GENERATION Y’S DECISIONS ON BRAND TRUST AND INTENTION TO BUY FACIAL SKIN CARE PRODUCTS.
ปณยา ยะโสธร
2015-04-29
อิทธิพลของโฆษณาแฝงผ่านสื่อออนไลน์ต่อกลุ่มผู้บริโภคยุคเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y)
พุทธธิดา พุทธเจริญ
2016-11-10
การศึกษาเรื่องพฤติกรรมการตอบสนองและความคิดเห็นเกี่ยวกับการสื่อสารโปรโมชั่นผ่านสื่อออนไลน์ของสายการบินต้นทุนต่ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The study of responding behaviors and comment about the low cost airline promotion on social media of the customer in Bangkok.
ลลิตา เกียรติ์สกุลพงษ์
2017-11-22
การศึกษาเรื่องสื่อออนไลน์ต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวต่างประเทศของเจเนเรชั่นวาย (Generation Y) =
จีราพร อัศวปยุกต์กุล
2016-11-16
รูปแบบโฆษณาบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดกีฬาของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Types of online advertising influencing the consumer purchasing decision sportswear in Bangkok metropolitan region.
ชลธิชา นันทพานิช
2017-02-23
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต = Factors effected on behavior food service of consumer over the internet.
จินดารัตน์ ตั้งทีฆกูล
2021-09-16
ปัจจัยทีมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทอาหารผ่านการรีวิวจากสื่อออนไลน์
ภัคจิรา, ชูขำ
2018-06-25
ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรม = CUSTOMERS’ SATISFACTION ON DREAM CLINIC’S DIGITAL MARKETING
มนัสนันท์ พิพัทวริยะธร
2015-05-28
อิทธิพลของสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร = The influence of online media to purchase online fashion product of generation Y consumer in Bangkok.
นรารัตน์ พิทักษ์เลิศกุล
2016-05-30
พฤติกรรมการเลือกหาที่พักหัวหินของนักท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลผ่านสื่อออนไลน์ = The behavior of tourists's accommodation selection in Huahin among Bangkok and vicinity users via social media.
ปภัทวรินทร์ ชนะภัย
Discover
Author
1
จินดารัตน์ ตั้งทีฆกูล
1
จีราพร อัศวปยุกต์กุล
1
ชลธิชา นันทพานิช
1
ญานิกา งามอุดมเกียรติ
1
ธนวัฒน์, เอกสมุทร
1
นรารัตน์ พิทักษ์เลิศกุล
1
ปณยา ยะโสธร
1
ปภัทวรินทร์ ชนะภัย
1
พรรณนภา ทับวัฒน์
1
พุทธธิดา พุทธเจริญ
.
next >
Subject
7
การจัดการธุรกิจ
6
การตลาด
2
การท่องเที่ยว
2
การโฆษณา
2
เจเนอเรชั่นวาย
1
Gen Y
1
Generation Y
1
กรุงเทพมหานคร
1
กลยุทธ์
1
การท่องเที่ยวต่างประเทศ
.
next >
Date issued
3
2015
3
2016
3
2017
1
2018
1
2020
1
2021
1
2022
Has File(s)
13
true