Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.063 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-11-10อิทธิพลในการแสดงความคิดเห็นเชิงบวกและเชิงลบบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าและความตั้งใจในการซื้อสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y =THE INFLUENCE OF POSITIVE AND NEGATIVE COMMENTS ON ONLINE MEDIA THAT AFFECTS GENERATION Y’S DECISIONS ON BRAND TRUST AND INTENTION TO BUY FACIAL SKIN CARE PRODUCTS.ปณยา ยะโสธร
2015-04-29อิทธิพลของโฆษณาแฝงผ่านสื่อออนไลน์ต่อกลุ่มผู้บริโภคยุคเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y)พุทธธิดา พุทธเจริญ
2016-11-10การศึกษาเรื่องพฤติกรรมการตอบสนองและความคิดเห็นเกี่ยวกับการสื่อสารโปรโมชั่นผ่านสื่อออนไลน์ของสายการบินต้นทุนต่ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The study of responding behaviors and comment about the low cost airline promotion on social media of the customer in Bangkok.ลลิตา เกียรติ์สกุลพงษ์
2017-11-22การศึกษาเรื่องสื่อออนไลน์ต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวต่างประเทศของเจเนเรชั่นวาย (Generation Y) =จีราพร อัศวปยุกต์กุล
2016-11-16รูปแบบโฆษณาบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดกีฬาของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Types of online advertising influencing the consumer purchasing decision sportswear in Bangkok metropolitan region.ชลธิชา นันทพานิช
2017-02-23การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต = Factors effected on behavior food service of consumer over the internet.จินดารัตน์ ตั้งทีฆกูล
2021-09-16ปัจจัยทีมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทอาหารผ่านการรีวิวจากสื่อออนไลน์ภัคจิรา, ชูขำ
2018-06-25ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรม = CUSTOMERS’ SATISFACTION ON DREAM CLINIC’S DIGITAL MARKETINGมนัสนันท์ พิพัทวริยะธร
2015-05-28อิทธิพลของสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร = The influence of online media to purchase online fashion product of generation Y consumer in Bangkok.นรารัตน์ พิทักษ์เลิศกุล
2016-05-30พฤติกรรมการเลือกหาที่พักหัวหินของนักท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลผ่านสื่อออนไลน์ = The behavior of tourists's accommodation selection in Huahin among Bangkok and vicinity users via social media.ปภัทวรินทร์ ชนะภัย