Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.031 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-07-05พฤติกรรมและแรงจูงใจในการเล่นเฟสบุ๊คของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร = BEHAVIOR AND MOTIVATION TO USE FACEBOOK.วรท ตรีรัตน์ศิริกุล
2018-06-25ปัจจัยที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสตรีผ่านทางเฟสบุ๊ค ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร =FACTORS THAT AFFECTING TRENDS IN BUYING WOMEN’S CLOTHING THROUGH FACEBOOK IN BANGKOK.ญาณิกา ศรีชนะ
2016-05-18การศึกษาเรื่ององค์ประกอบของเฟสบุ๊ค (Facebook) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเดลิเวอรี่ที่มีหน้าร้านเฉพาะบนเฟสบุ๊ค ของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =The study of facebook elements of food delivery service shop on facebook that effect the buying decision making of gen Y in Bangkok.กรภัทร ปัทมบริสุทธิ์
2016-11-16การตัดสินใจซื้อสินค้าจากวีดิทัศน์โฆษณาบนเฟสบุ๊ค =The decision of buying products through video advertising on facebook.ธนาภรณ์ เกริกอาชาชัย
2018-12-20รูปแบบการโฆษณาบนเฟชบุ๊กที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อและเลือกใช้บริการสินค้ากลุ่มธุรกิจความงาม = TYPE OF ADVETISING IN FACEBOOK AFFECTING CONSUMER PURCHASEDECISION IN BEAUTY&COSMETIC INDUSTRY.พลอยกนก ผาสุขตระกูล
2018-12-20ทัศนคติของคน Gen C ต่อรูปแบบคอนเทนต์สำนักข่าวออนไลน์ไทย กรณีศึกษา เฟสบุ๊ค (Facebook) = ATTITUDE OF GEN C TO ONLINE THAI NEWS AGENCIES ABOUT CONTENT FORMATS ON FACEBOOKพรภัทร สหชัยรุ่งเรือง