Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-11-10
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ซ้ำผ่าน แอปพลิเคชั่นของคนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =SATISFACTION FACTORS TOWARDS RE-ORDERING FOOD DELIVERY VIA APPLICATION IN THE BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ประกายวรรณ วุตติสันต์
2021-12-02
การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันแพลตฟอร์มเทรดสกุลเงินดิจิทัล (คริปโตเคอเรนซี) ของนักลงทุน First Jobber
นฤพล, รัตนวิบูลย์ลาภ
2020-01-17
แผนธุรกิจแอปพลิเคชั่นท่องเที่ยวเชิงท้องถิ่น Just like home
ศรัณยู อยู่นิรันดร
2022-02-21
แผนธุรกิจแอปพลิเคชันตัดต่อชุดเครื่องแบบทางการและเครื่องหมายสำหรับข้าราชการไทยเพื่อรูปถ่ายหน้าตรง “เจริญรูป”
พีระพงศ์, ศุภจรรยารักษ์
2021-02-10
ปัจจัยด้านประสบการณ์การซื้ออาหารออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น =EXPERIENTIAL FACTORS IN ONLINE FOOD SHOPPING AFFECTING THE INTENTION TO USE A FOOD ORDERING SERVICE THROUGH APPLICATIONS.
ลลิตา บงกชพรรณราย
2021-03-17
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยของเทคโนโลยีความจริงเสริมกับความตั้งใจซื้ออุปกรณ์ตกแต่งบ้านของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล =THE RELATIONSHIP BETWEEN FACTORS OF AUGMENTED REALITY AND PURCHASE INTENTION OF HOME ACCESSORIES OF CUSTOMERS IN BANGKOK AND METROPOLITAN AREA.
มูรธา จรรยาวรลักษณ์
2022-06-17
พฤติกรรมและความพึงพอใจในการใช้แอปพลิเคชัน TikTok ของผู้สูงอายุ
ชนนิกานต์, มุกดาแสงสว่าง
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พิชญาภา สุมาลุย์
Discover
Author
1
ชนนิกานต์, มุกดาแสงสว่าง
1
นฤพล, รัตนวิบูลย์ลาภ
1
ประกายวรรณ วุตติสันต์
1
พิชญาภา, สุมาลุย์
1
พีระพงศ์, ศุภจรรยารักษ์
1
มูรธา จรรยาวรลักษณ์
1
ลลิตา บงกชพรรณราย
1
ศรัณยู อยู่นิรันดร
Subject
4
การตลาด
3
การจัดการธุรกิจ
2
ความพึงพอใจ
2
แผนธุรกิจ
1
Just like home
1
TikTok
1
การตัดสินใจ
1
การตั้งใจซื้อซ้ำ
1
การท่องเที่ยว
1
การยอมรับเทคโนโลยี
.
next >
Date issued
1
2500 - 2566
7
2020 - 2099
Has File(s)
8
true