Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 691-700 of 700 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-07-30การโฆษณาแฝงผลิตภัณฑ์โซจูในซีรี่ส์เกาหลีบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวีดีโอเน็ตฟลิกซ์ชวัลนุช ผุดอักษร
2021-03-12ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครรุ่งนภา ชัยธนฤทธิ์
2021-03-12ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารไร้ประโยชน์ผ่านช่องทางออนไลน์ของคนกลุ่ม Gen Y ในเขต กรุงเทพมหานครจิรวัตร์ ประไพรัตน์
2022-03-19ปัจจัยการซื้อสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านค้าของผู้บริโภคพัชรพร คำใส
2021-09-09แผนพัฒนาธุรกิจร้านคาเฟ่ “บ้านใน”รชฏ วรรณพาหุล
2022-06-13ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการใช้บริการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มแบบชงอัตโนมัติพัทธ์ธีรา โชติช่วงปิยวัชร์
2021-11-20ปัจจัยที่ส่งผลต่อกระบวนการซื้อสินค้าและการเข้าถึงช่องทางการซื้อสินค้าประเภทโคมไฟและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งของคนเจนวายธันย์ชนก พรรณพัฒน์
2022-11-20ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในการติดตามอินฟลูเอนเซอร์รีวิวสินค้าประเภทอาหารของผู้บริโภคแต่ละเจเนอเรชั่นวันทนา สิริพันธ์มณี
2022-11-06ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกรับชมไลฟ์สดผ่านช่องทาง Facebook ซึ่งส่งผลต่อทัศนคติในตัวแบรนด์สาธิดา ยุวทองไท
2022-11-20ทัศนคติและพฤติกรรมความตั้งใจซื้อและบริโภคเครื่องดื่มโซจู ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนพพล เตชะเทียมจันทร์