Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 4805 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-02-24รูปแบบการส่งเสริมการขายที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าสำเร็จรูปของผู้ปกครองในเขตกรุงเทพมหานครพุฒิ เอื้ออารีธรรม
2020-12-25การศึกษาวิจัยเพื่อการจัดทำแผนที่นำทางการพัฒนาเทคโนโลยี สำหรับมิติอาหารทางการแพทย์ของประเทศไทย; ในมิติของภาคอุตสาหกรรมวรัมพร เลิศวิมลชัยศิริ
2021-02-23การศึกษาความพึงพอใจที่มีต่อระบบจัดการข้อมูล DMS ในศูนย์บริการของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อหนึ่งในประเทศไทยมาลินี เที่ยงวัน
2019-05-21การศึกษาทัศนคติของผู้ใช้บริการ Mobile Banking ของธนาคารออมสิน (MyMo) ในเขตกรุงเทพมหานครสราลี ชวศิริกุลฑล
2020-12-16กลยุทธ์ด้านภาพลักษณ์โรงแรมสีเขียวที่มีอิทธิพลต่อการบอกต่อของกลุ่ม Gen Y ในธุรกิจโรงแรมธินีกาญจน์ แซ่ตั้ง
2015-04-29การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินของแผนธุรกิจ mobile application template สำหรับธุรกิจออนไลน์ "dizP."ศุภกฤต ธีระพงษ์
2014-05-14KNOWLEDGE CREATION PROCESS IN THAI ENGINEERING TEAM CASE STUDY: FUJITSU SYSTEMS BUSINESS (THAILAND) LTD.PARIMA RUCKSAPOLDEJ
2016-05-26Factors that influence buying desire on fashion clothing on Instagram.Rinrada Rattanakhunchai
2017-01-09การพัฒนาภาวะผู้นำโดยการใช้แบบประเมินทางจิตวิทยาและการจัดทำแผนพัฒนารายบุคคล : กรณีศึกษา เจ้าหน้าที่การตลาดของบริษัทชิ้นส่วนยานยนต์แห่งหนึ่ง = LEADERSHIP DEVELOPMENT THROUGH PHYCHOMETRIC ASSESSMENT AND DEVELOPMENT ACTION PLAN (DAP) : CASE STUDY OF MARKETING OFFICER, AUTOMOTIVE PARTS BUSINESSไพลิน อารีนุกูล
2015-08-26การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจ On board creative and design ผู้ให้บริการชิ้นงานกึ่งสำเร็จรูปจาก Corrugated cardboard สำหรับผู้จัดงานอีเว้นท์ศิรินทร์ทิพย์ ธรรมมาธร