Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-26 of 26 (Search time: 0.046 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารออมสินของผู้บริโภคจากการสื่อสารผ่านบัญชี อย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ในแอปพลิเคชัน "ไลน์" (LINE)
ปฐมาวดี ทองตัน
2566
กระบวนการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยาเข้าสู่ตลาด กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์วัคซีนใหม่ชนิดหนึ่งในประเทศไทย
จุฬาลักษณ์ จารุโรจน์ปกรณ์
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อเครื่องเบญจรงค์
ธมนวรรณ รักร้อย
2566
คุณภาพอาหาร คุณภาพทางกายภาพ คุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และการซื้อซ้ำ ของลูกค้าที่ใช้บริการร้านอาหารริมบาทวิถี บนถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
ปรัชญา จารุเรืองไพศาล
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ กรณีศึกษา Lazada
ปาริฉัตร ประคอง
2566
การเลือกใช้สีสำหรับโลโก้แบรนด์รีเทลและอิทธิพลของสีที่มีต่อผู้บริโภค
ภัคภูวินทร์ จิระรัตนาวิทย์
Discover
Author
1
กัญญาณัฐ, เนตรสถิตย์
1
กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
1
จารุวิทย์, สุขเกษม
1
จุฬาลักษณ์, จารุโรจน์ปกรณ์
1
ณัชชา, มิลินทจินดา
1
ณิชารี, สุริวงค์
1
ทิพฤทธิ์, ศิริ
1
ธนิสร, กิตตกรกนกชัย
1
ธมนวรรณ, รักร้อย
1
นลพรรณ, ด้วงสี
.
next >
Subject
6
ความตั้งใจซื้อ
4
การรับรู้คุณค่า
3
ความพึงพอใจ
2
การตัดสินใจซื้อ
2
ความน่าเชื่อถือ
2
ตราสินค้า
2
ทฤษฎีการยอมรับเทคโนโลยี
2
ทัศนคติ
2
ทัศนคติต่อตราสินค้า
2
แผนธุรกิจ
.
next >