Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 45 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
การศึกษาภาวะผู้นำที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงาน: กรณีศึกษาพนักงานโรงงานผลิตของเล่นแห่งหนึ่งในเขตอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดปทุมธานี
ปฏิภาณ เชิดสูงเนิน
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่งของตราสินค้ากีฬาชั้นนำในช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นัฎธนา ชื่นภักดี
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำเครื่องสำอางตราสินค้าไทยผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในพื้นที่กทม.และปริมณฑล
อรอนงค์ เกตุจำนงค์
2567
กลยุทธ์การเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิม (Traditional trade) ต่อร้านสมัยใหม่ (modern trade) กรณีศึกษา ร้านธีระชัยโฮมบิวด์ อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา
วิภาดา ไตรศักดิ์
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่มวิตามินที่เสริมภูมิคุ้มกันและเสริมสุขภาพแบบองค์รวมของแบรนด์ไทยในกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ปัญญณัฏฐ์ โพธิรัตน์
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อการทำให้ผู้บริโภคพึงพอใจในการเลือกซื้อเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์และส่งผลต่อความจงรักภักดี ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พรรณมณี เหมือนตา
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้าแบรนด์ที่ผลิตใหม่จากวัสดุเหลือใช้ (Upcycled clothes)
ปวีณา ธนนิศฐ์
2567
ความตั้งใจในการใช้บริการแอปพลิเคชันสื่อสังคมออนไลน์เพื่อการหาคู่อย่างต่อเนื่องในกลุ่มชายรักชาย
ณัฐวุฒิ พ่วงภู่
2567
การศึกษาปัจจัยด้านสุขภาวะองค์กรที่ส่งผลต่อชื่อเสียงองค์กรและความพึงพอใจของลูกจ้างขับเคลื่อนสะพานเทียบเครื่องบิน ฝ่ายปฏิบัติการเขตการบิน ท่าอากาศยานดอนเมือง
พรรณทิวา พิภักดี
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาวะผู้นาขององค์กรในมุมมองของเจเนอเรชั่นซี ที่ทำงานอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
พงศา คล้ายจันทร์
Discover
Author
2
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
กัญญณัฐ, ปานหงษา
1
กันตา, วรนันกิตติสร
1
ขวัญชนก, หาสุข
1
จิรายุ, สุขโข
1
ชนกนันท์, วัฒนาภิรมย์
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ฐปนรรศฆ์กมล, วิมุตต์ทปิติ
1
ณัฐธิดา, กุลเวชกิจ
.
next >
Subject
18
การจัดการและกลยุทธ์
16
การจัดการธุรกิจ
8
ความภักดี
6
การรับรู้คุณค่า
6
คุณภาพการบริการ
4
การรับรู้ความเสี่ยง
4
ความจงรักภักดี
4
ความตั้งใจซื้อ
3
การตลาด
3
ความไว้วางใจ
.
next >
Date issued
25
2566
16
2567
3
2565
1
2564
Has File(s)
45
true