Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 48 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการเช่าอะพาร์ตเมนต์ของประชากรในจังหวัดนนทบุรี อำเภอเมืองนนทบุรี
สุชาญ์รินี เกียรติรัตนากร
2565
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยในภายในโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นเนล
ฐปนรรศฆ์กมล วิมุตต์ทปิติ
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและการตั้งใจซื้อซํ้าขนมขบเคี้ยวนำเข้าญี่ปุ่นผ่านช่องทาง Facebook Live ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ปุณญวัฎฐ์ ตั้งจงจินตน์
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำเครื่องสำอางตราสินค้าไทยผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในพื้นที่กทม.และปริมณฑล
อรอนงค์ เกตุจำนงค์
2567
กลยุทธ์การเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิม (Traditional trade) ต่อร้านสมัยใหม่ (modern trade) กรณีศึกษา ร้านธีระชัยโฮมบิวด์ อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา
วิภาดา ไตรศักดิ์
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่มวิตามินที่เสริมภูมิคุ้มกันและเสริมสุขภาพแบบองค์รวมของแบรนด์ไทยในกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ปัญญณัฏฐ์ โพธิรัตน์
2567
การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้งานเครื่อง Self-Checkout หรือเครื่องชำระเงินด้วยตนเองของ Uniqlo กรณีศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
สุจิตรา ปัญญา
2566
การรับรู้คุณภาพของสินค้า ทัศนคติและความพึงพอใจของเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์นมแพะให้แก่สัตว์เลี้ยงในประเทศไทย
พัตร์พิมล ศรีชัยวงค์
2566
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคร้านไวน์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฐธิดา กุลเวชกิจ
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการร้านอาหารประเภทสุกี้หม่าล่า ด้วยการลำเลียงอาหารโดยใช้ระบบสายพาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ริญญภัสร์ จิระรัตนาวิทย์
Discover
Author
2
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
กัญญณัฐ, ปานหงษา
1
กันตา, วรนันกิตติสร
1
ขวัญชนก, หาสุข
1
จิรายุ, สุขโข
1
ชนกนันท์, วัฒนาภิรมย์
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ฐปนรรศฆ์กมล, วิมุตต์ทปิติ
1
ณัฐธิดา, กุลเวชกิจ
.
next >
Subject
19
การจัดการธุรกิจ
18
การจัดการและกลยุทธ์
10
ความภักดี
7
การรับรู้คุณค่า
6
คุณภาพการบริการ
4
การรับรู้ความเสี่ยง
4
ความจงรักภักดี
4
ความตั้งใจซื้อ
3
การตลาด
3
ความไว้วางใจ
.
next >
Date issued
25
2566
19
2567
3
2565
1
2564
Has File(s)
48
true