Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 421-430 of 524 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2567การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการใช้บริการ Robo-Advisorเพื่อการจัดการ พอทลงทุนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล โดยใช้แบบจำลองการ ยอมรับเทคโนโลยี(TAM)รชต อัศวลิขิตสม
2567กลยุทธ์การตลาดในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ากระเป๋าแฟชั่นสตรีแบรนด์ไทยผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ในยุค Next Normalพีรยา อุดมศรีพันธุ์
2567กรณีศึกษา การวิเคราะห์การประสบความสำเร็จของนากาเซ่ บริษัทเทรดดิ้ง สัญชาติญี่ปุ่นที่ดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า 175 ปีชุติกาญจน์ องอาจโอฬาร
2567การศึกษาภาวะผู้นำที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงาน: กรณีศึกษาพนักงานโรงงานผลิตของเล่นแห่งหนึ่งในเขตอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดปทุมธานีปฏิภาณ เชิดสูงเนิน
2567การศึกษาความไม่เท่าเทียมทางเพศของผู้หญิงภายใต้ความสัมพันธ์เชิงอำนาจผ่านประวัติศาสตร์จีน เปรียบเทียบกับบริบททางสังคมของผู้หญิงจีนที่สะท้อนผ่าน Soft Power ซีรีส์จีนปัจจุบันผาณิตา สัตยพงศ์
2567การรับรู้ความเสี่ยง การรับรู้ประโยชน์ และอิทธิพลทางสังคมที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในประเทศไทยอริศรา แซ่ลิ้ม
2566ปัจจัยสภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานโรงแรมในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลอรวิภา ลายเบญจรงค์
2567ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในการบริโภคอาหารสุขภาพรูปแบบอาหารคลีน (Clean Food) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฏฐณิชา นำเมือง
2567การศึกษาการโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงของประเทศเกาหลีใต้ที่มีผลต่อความผูกพันของลูกค้าสินค้าความงามในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจำนงจิต จวงตระกูล
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่งของตราสินค้ากีฬาชั้นนำในช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนัฎธนา ชื่นภักดี