Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 421-430 of 524 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
...
40
41
42
43
44
45
46
...
53
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการใช้บริการ Robo-Advisorเพื่อการจัดการ พอทลงทุนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล โดยใช้แบบจำลองการ ยอมรับเทคโนโลยี(TAM)
รชต อัศวลิขิตสม
2567
กลยุทธ์การตลาดในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ากระเป๋าแฟชั่นสตรีแบรนด์ไทยผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ในยุค Next Normal
พีรยา อุดมศรีพันธุ์
2567
กรณีศึกษา การวิเคราะห์การประสบความสำเร็จของนากาเซ่ บริษัทเทรดดิ้ง สัญชาติญี่ปุ่นที่ดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า 175 ปี
ชุติกาญจน์ องอาจโอฬาร
2567
การศึกษาภาวะผู้นำที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงาน: กรณีศึกษาพนักงานโรงงานผลิตของเล่นแห่งหนึ่งในเขตอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดปทุมธานี
ปฏิภาณ เชิดสูงเนิน
2567
การศึกษาความไม่เท่าเทียมทางเพศของผู้หญิงภายใต้ความสัมพันธ์เชิงอำนาจผ่านประวัติศาสตร์จีน เปรียบเทียบกับบริบททางสังคมของผู้หญิงจีนที่สะท้อนผ่าน Soft Power ซีรีส์จีนปัจจุบัน
ผาณิตา สัตยพงศ์
2567
การรับรู้ความเสี่ยง การรับรู้ประโยชน์ และอิทธิพลทางสังคมที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในประเทศไทย
อริศรา แซ่ลิ้ม
2566
ปัจจัยสภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานโรงแรมในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
อรวิภา ลายเบญจรงค์
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในการบริโภคอาหารสุขภาพรูปแบบอาหารคลีน (Clean Food) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฏฐณิชา นำเมือง
2567
การศึกษาการโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงของประเทศเกาหลีใต้ที่มีผลต่อความผูกพันของลูกค้าสินค้าความงามในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จำนงจิต จวงตระกูล
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่งของตราสินค้ากีฬาชั้นนำในช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นัฎธนา ชื่นภักดี
Discover
Author
2
ชนินทร์ อยู่เพชร
2
ธนพล วีราสา
1
Mo, Qiuli
1
กชกร, ภิงคานนท์
1
กชมน, รู้ปิติวิริยะ
1
กนกพร, ลู่
1
กนกวรรณ, เสนีย์
1
กมลพรรณ, พรมทะนา
1
กมลวรรณ, ทรัพย์อดิเรก
1
กมลวรรณ, โกมุทสกุณี
.
next >
Subject
150
การจัดการธุรกิจ
100
แผนธุรกิจ
90
การจัดการและกลยุทธ์
61
การตลาด
44
ความพึงพอใจ
44
ทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร
41
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
40
การเงิน
16
ทัศนคติ
15
ความตั้งใจซื้อ
.
next >
Date issued
287
2566
172
2567
35
2565
23
2563
7
2564
Has File(s)
524
true