Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 491-500 of 558 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2567แรงจูงใจที่ส่งผลต่อผู้บริโภคในการซื้อกล่องสุ่ม/อาร์ตทอยจิรวัฒน์ คำบัว
2567แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในประเทศไทยกชกร ภิงคานนท์
2567แนวทางการปรับตัวของธุรกิจร้านทองเพื่อส่งเสริมการออมทองของลูกค้า กรณีศึกษา ร้านทองเพชรไพลิน (ท่าฉาง)มัลลิกา ธนวิจิตรพันธ์
2567แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การให้บริการ ศูนย์บริการมาตรฐาน บริษัท ตรีเพชรอีซูซุบริการ จำกัดสุภาณี ชีวะพัฒน์
2567อิทธิพลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อประกันสัตว์เลี้ยงของผู้เลี้ยงสัตว์ประเภทสุนัข และแมวในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครพัชรา แก้วมณี
2567ปัจจัยการรับรู้ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่ยั่งยืนในเขตกรุงเทพมหานครฐิติกมล เหล่ามณีนพรัตน์
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจเลือกใช้ซ้ำบริการสปาของกลุ่ม LGBTQ+ณัฐพงษ์ ธรรมชาติ
2567แนวคิดภาวะผู้นำที่เหมาะสมในการดำเนินกิจกรรมทางการศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพ ในมุมมองของบุคลากรครูระดับประถมศึกษา ในสถานศึกษาภาครัฐบาล ในประเทศไทยสิตานันท สายันหะ
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าทำงานสตรีในกลุ่ม Mass Market Fashion ของ Generation Y ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลปราง สกาวรัตนโยธิน
2567การตัดสินใจเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มบนเที่ยวบินของสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารไทยกุลลนันทน์ ลิ้มศรีมงคลชัย