Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 90 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
...
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจต่องาน ต่อองค์กร และความตั้งใจในการทำงานต่อของพนักงาน Generation Y และ Z
พิริยากร ดอนนอก
2566
กลยุทธ์การเลือกซัพพลายเออร์ด้านอะไหล่คงคลังและวัสดุสิ้นเปลืองของอุตสาหกรรมเลนส์แว่นตาจังหวัดนนทบุรี
ณัฐวีร์ คุรุกุล
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าประเภท Low Involvement ที่ไม่ได้ใช้ของผู้ที่ชื่นชอบคู่จิ้นนักแสดงซีรีส์ Y
ฐิติมา หงษ์อร่าม
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติและพฤติกรรมการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช (Plant-based Food) ซ้ำของผู้บริโภคกลุ่ม Flexitarian ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พรศักดิ์ พูลพล
;
ชนินทร์ อยู่เพชร
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาซื้อขนมเค้กซ้ำ ผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ปริณดา กระโจมแก้ว
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กรอุตสาหกรรมรถยนต์
นภารัตน์ อริยพลกนกสิน
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดี ในการเลือกซื้ออาหารประกอบการรักษาโรคไต ของเจ้าของสัตว์เลี้ยงในประเทศไทย
วีรดา ประภารสุข
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้ประกอบการ ต่อการเช่าพื้นที่ในสยามสแควร์
หทัยพร แสงศิรินาวิน
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการเข้าใช้คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
วณัฐกมล ประภาศิริสุลี
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการดูแลรูปร่างที่คลินิกเสริมความงาม ของกลุ่มคนอายุมากกว่า 18 ปี ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
วัชระ บุญเสริมศักดิ์
Discover
Author
1
กชกร, ภิงคานนท์
1
กมลพรรณ, พรมทะนา
1
กัญญณัฐ, ปานหงษา
1
กันตณัฐ, พึ่งแย้ม
1
กันตา, วรนันกิตติสร
1
กาญจน์สิตา, วารีการ
1
กุลลนันทน์, ลิ้มศรีมงคลชัย
1
จิรชยา, มีเศรษฐี
1
จิรพัทธ์, น้ำทับทิม
1
จุฑารัตน์, แดงสังวาลย์
.
next >
Subject
18
ความพึงพอใจ
8
คุณภาพการบริการ
7
ความภักดี
7
แผนธุรกิจ
5
การตัดสินใจซื้อ
5
ส่วนประสมทางการตลาด
4
Generation Y
4
การตัดสินใจ
3
ESG
3
การยอมรับเทคโนโลยี
.
next >
Date issued
38
2566
37
2567
11
2565
4
2564