Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 90 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
กลยุทธ์การปรับตัวธุรกิจร้านโชห่วยในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ในยุคดิจิทัล
ณัฐวลี เหลืองเกษมนิตย์
2566
กลยุทธ์การเตรียมความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสู่เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของ พนักงานอสังหาริมทรัพย์
พรทิพย์ ที. พูนายัน
2566
การยอมรับปัญญาประดิษฐ์ในอุตสาหกรรมการออกแบบ
กันตณัฐ พึ่งแย้ม
2567
การจัดทำแผนที่นำทางการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี สำหรับอุตสาหกรรมอาหารฟังก์ชั่นจำแนกเฉพาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของอุตสาหกรรมอาหารฟังก์ชันเพื่อสุขภาวะที่ดี
ธนวัฒน์ วุฒิปัญญารัตนกุล
2567
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดผลิตภัณฑ์นมผงเด็กผ่านแพลตฟอร์ม
ฐานภา เอี่ยมมงคล
2567
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาด เพื่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าผลิตภัณฑ์สุขภาพช่องปาก : กรณีศึกษา Curaprox
ภัทรระพี ประภาศิริ
2567
กลยุทธ์การตลาดในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ากระเป๋าแฟชั่นสตรีแบรนด์ไทยผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ในยุค Next Normal
พีรยา อุดมศรีพันธุ์
2567
ปัจจัยการยอมรับในผลิตภัณฑ์ของธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยต่อการใช้สื่อทางการตลาดแบบ Sadvertising ของกลุ่มวัยรุ่นที่มีอายุระหว่าง 18 – 35 ปีในเขตกรุงเทพมหานคร
พงศ์พลิน หมายมั่น
2567
กลยุทธ์ในการสร้างการรับรู้และการยอมรับของกลุ่มผู้บริโภคให้กับ แบรนด์สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืน
ภัฎฎาภา พุทธเจริญ
2567
กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายสินค้าข้าวกล่องพร้อมรับประทาน กลุ่มอาหารแห่งอนาคต (Future food) กรณีศึกษา: สินค้า Plant based บริษัท AAA จำกัด
ชุติสรา คำนา
Discover
Author
1
กชกร, ภิงคานนท์
1
กมลพรรณ, พรมทะนา
1
กัญญณัฐ, ปานหงษา
1
กันตณัฐ, พึ่งแย้ม
1
กันตา, วรนันกิตติสร
1
กาญจน์สิตา, วารีการ
1
กุลลนันทน์, ลิ้มศรีมงคลชัย
1
จิรชยา, มีเศรษฐี
1
จิรพัทธ์, น้ำทับทิม
1
จุฑารัตน์, แดงสังวาลย์
.
next >
Subject
18
ความพึงพอใจ
8
คุณภาพการบริการ
7
ความภักดี
7
แผนธุรกิจ
5
การตัดสินใจซื้อ
5
ส่วนประสมทางการตลาด
4
Generation Y
4
การตัดสินใจ
3
ESG
3
การยอมรับเทคโนโลยี
.
next >
Date issued
38
2566
37
2567
11
2565
4
2564