Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 90 (Search time: 0.063 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2566กลยุทธ์การปรับตัวธุรกิจร้านโชห่วยในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ในยุคดิจิทัลณัฐวลี เหลืองเกษมนิตย์
2566กลยุทธ์การเตรียมความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสู่เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของ พนักงานอสังหาริมทรัพย์พรทิพย์ ที. พูนายัน
2566การยอมรับปัญญาประดิษฐ์ในอุตสาหกรรมการออกแบบกันตณัฐ พึ่งแย้ม
2567การจัดทำแผนที่นำทางการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี สำหรับอุตสาหกรรมอาหารฟังก์ชั่นจำแนกเฉพาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของอุตสาหกรรมอาหารฟังก์ชันเพื่อสุขภาวะที่ดีธนวัฒน์ วุฒิปัญญารัตนกุล
2567แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดผลิตภัณฑ์นมผงเด็กผ่านแพลตฟอร์มฐานภา เอี่ยมมงคล
2567แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาด เพื่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าผลิตภัณฑ์สุขภาพช่องปาก : กรณีศึกษา Curaproxภัทรระพี ประภาศิริ
2567กลยุทธ์การตลาดในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ากระเป๋าแฟชั่นสตรีแบรนด์ไทยผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ในยุค Next Normalพีรยา อุดมศรีพันธุ์
2567ปัจจัยการยอมรับในผลิตภัณฑ์ของธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยต่อการใช้สื่อทางการตลาดแบบ Sadvertising ของกลุ่มวัยรุ่นที่มีอายุระหว่าง 18 – 35 ปีในเขตกรุงเทพมหานครพงศ์พลิน หมายมั่น
2567กลยุทธ์ในการสร้างการรับรู้และการยอมรับของกลุ่มผู้บริโภคให้กับ แบรนด์สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืนภัฎฎาภา พุทธเจริญ
2567กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายสินค้าข้าวกล่องพร้อมรับประทาน กลุ่มอาหารแห่งอนาคต (Future food) กรณีศึกษา: สินค้า Plant based บริษัท AAA จำกัดชุติสรา คำนา