Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 100 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
9
...
10
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้บริการศูนย์อาหารโรงพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
นุชิตา แสงเดชะ
2567
กรณีศึกษาสาเหตุที่ส่งผลกระทบเชิงบวกและเชิงลบต่อความชื่นชอบของแฟนคลับคู่จิ้นซีรี่ส์วาย
น้ำฝน ธีรพิริยะ
2567
การตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นิยะดา คนหาญ
2567
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืน (ESG) ธุรกิจที่พักแบบ Home Sharing ของกลุ่มคน Gen Y และ Gen Z กรณีศึกษา Airbnb
บุญสิตา เสมอภพ
2567
ปัจจัยด้านความขัดแย้งที่มีผลกระทบต่อความเครียด การตัดสินใจลาออก และภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานในธุรกิจ E-commerce
พีรกานด์ วิภูษณะ
2566
การศึกษาผลกระทบของการหมุนเวียนงานในองค์กร
ธณัฏฐสรณ์ โศณณายะ
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการบอกต่อของแฟรนไชส์ซี: การศึกษาธุรกิจ แฟรนไชส์ร้านกาแฟในประเทศไทย
รินรดา ดำรงวัฒนกุล
2566
ทางเลือกในการตัดสินใจด้านการตลาดดิจิทัลของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
อรรชนา เจิมรังษี
2567
การศึกษาวิจัยและจัดทำแผนที่นำทางการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ในการปรับใช้ 3D Concrete Printing ในตลาดการก่อสร้างของสิงคโปร์และแผนงานการพัฒนาธุรกิจจากมุมมองของบริษัท ABC
ณัชมัย ฉันทศิริพันธุ์
2567
แผนที่นำทางเชิงกลยุทธ์เพื่อเป็นแนวทางการเพิ่มขีดความสามารถ ในการแข่งขันให้กับบริษัท ABC
กุลฤดี ผาณิตพจมาน
Discover
Author
1
กชกร, ภิงคานนท์
1
กมลพรรณ, พรมทะนา
1
กัญญณัฐ, ปานหงษา
1
กัญภร, กฤตสัมพันธ์
1
กันตณัฐ, พึ่งแย้ม
1
กันตา, วรนันกิตติสร
1
กาญจน์สิตา, วารีการ
1
กิจจา, พละสรร
1
กุลฤดี, ผาณิตพจมาน
1
กุลลนันทน์, ลิ้มศรีมงคลชัย
.
next >
Subject
18
ความพึงพอใจ
8
คุณภาพการบริการ
7
ความภักดี
7
แผนธุรกิจ
6
ส่วนประสมทางการตลาด
5
การตัดสินใจซื้อ
4
Generation Y
4
การตัดสินใจ
4
ปัญญาประดิษฐ์
3
ESG
.
next >
Date issued
47
2567
38
2566
11
2565
4
2564
Has File(s)
100
true