Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 4700 (Search time: 0.266 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-01-20การศึกษาความสัมพันธ์ของอันดับเครดิตองค์กรและโครงสร้างเงินทุนของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยวิธี Change in Score Test.สิริภัสสร์ เกษมเนตร
2015-01-20การศึกษาเครื่องมือทางเทคนิค DIRECTIONAL MOVEMENT INDICATORS โดยใช้วิธี BACKTESTING เป็นเวลา 10 ปี = TECHNICAL TRADING STUDIED THE RETURN FROM USING TECHNICAL ANALYSIS TOOLS DIRECTIONAL MOVEMENT INDICATORS FOR 10 YEARS.ทยาวัต ลีลาโสภิต
2015-01-20การศึกษาความสัมพันธ์ของอันดับเครดิตองค์กรและโครงสร้างเงินทุนของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยวิธี Credit Score Test.กิตติยา แท่นธนวงศ์
2015-01-20การศึกษาเครื่องมือทางเทคนิค PERCENTAGE PRICE OSCILLATOR โดยใช้วิธี BACKTESTING เป็นเวลา 10 ปี = TECHNICAL TRADING STUDIED THE RETURN FROM USING TECHNICAL ANALYSIS TOOLS PERCENTAGE PRICE OSCILLATOR FOR 10 YEARS.สมชาย กองเกตุใหญ่
2014-05-14KNOWLEDGE STORAGE AND RETREIVAL PROCESSES TOWARDS CUSTOMER PERCEPTION: A THAI COMPANY CASE STUDYSAKHON TANGTEERAPONG
2016-08-17แผนธุรกิจการจัดจำหน่ายรถแทรกเตอร์มือสองยี่ห้อคูโบต้าเจษฎา ดวงดี
2019-08-27คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร =Service Quality that Affecting Customer Satisfaction of Kerry Express (Thailand) Company Limited in Bangkok.พิมพ์ชนก อรรถวิเวก
2020-09-21ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์ =ATTITUDE AND BEHAVIOR OF CONSUMERS TOWARDS DECISION MAKING FOR BUYING LIFE INSURANCE PRODUCTS THROUGH ONLINE DISTRIBUTION CHANNEL.จุฑารัตน์ บุญกล่ำ
2020-09-21ความสัมพันธ์ระหว่างความสนิทสนมต่อตราสินค้ากับความตั้งใจซื้อรถยนต์ ประเภทรถกระบะ กรณีศึกษาโตโยต้า, อีซูซุ และฟอร์ด =RELATIONSHIP BETWEEN BRAND INTIMACY AND PURCHASE INTENTION OF PICK UP CASE OF TOYOTA, ISUZU AND FORD.จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
2016-05-30แผนธุรกิจสถานออกกำลังกายไลฟ์ ดี ฟิตเนสกรกช นาคชำนาญ