Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 125 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
...
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2016-05-18
ปัจจัยที่มีอิทธิพลกับการตัดสินใจใช้ชีวิตหลังเกษียณอายุของชาวญี่ปุ่นที่พำนักในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors affecting the decision toward retirement life in Bangkok.
อาจารีย์ แสวงคุณ
2017-05-16
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้ออะไหล่รถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influences auto parts buying decision through online channel in Bangkok.
ชโยธิต สอนไว
2016-11-09
แผนธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพ "The Mushroom" เกษตร-นวมินทร์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร
อลิสา ผลจิตจรูญ
2020-05-08
ภูมิทัศน์บริการและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่พักแบบครบวงจรในเขตกรุงเทพมหานคร =THE EFFECTS OF SERVICESCAPE AND SERVICE QUALITY ON CUSTOMER SATISFACTION OF INTEGRATED ACCOMMODATION IN BANGKOK.
วรษา ธัญญวรรณ์
2015-04-29
ความสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัว และการทำงานของพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานครเปรียบเทียบกับพนักงาน บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ จำกัด = Work-life balance of employees in Bangkok area compare with employees of Berli jucker foods limited.
นฤมล เมียนเกิด
2014-07-10
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อโดนัทเพื่อรับประทานเองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The factors of marketing mix that influence to people's behavior when they buy donut for themselves in Bangkok area.
วาริท ทุ่งมีผล
2014-07-10
การสำรวจความสนใจในการเลือกใช้เครื่องสำอาง ซึ่งมีโรงงานผลิตในประเทศไทยด้วยมาตรฐานเดียวกับเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ ในกลุ่มนักศึกษาระดับปริญญาตรีและพนักงานบริษัทเอกชนเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัชชา นิพภะยะ
2015-12-28
แผนธุรกิจบริษัทนำท่องเที่ยว 1 วัน ในกรุงเทพมหานคร บริษัท วัน ฟายน์ เดย์ อิน บางกอก จำกัด
จิรพร ศรีสุวัฒนาสกุล
2018-06-20
คุณค่าตราสินค้า ส่วนประสมการตลาดและการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล Mirrorless ยี่ห้อแคนนอนในเขตกรุงเทพมหานคร =BRAND VALUE, MARKETING MIX AND DECISION TO PURCHASE CANON’S DIGITAL MIRRORLESS CAMERAS IN BANGKOK AREA.
เจตสมร ใจภักดี
2019-06-26
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ภายใต้แบรนด์ เบร็คกี้ =BUSINESS PLAN OF MEAL REPLACEMENT DRINK “BREAKKIE”
เพชรรัตน์ จุ้ยเจริญ
Discover
Author
1
กนกพร คำชั่ง
1
กมลรัตน์ เส็งวงศ์
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
กรรวี ศรีวิชัย
1
กฤตชัย พงษ์ชวลิตหิรัญ
1
กฤติภรณ์ แสงนิล
1
กฤษฎา เหล็กเพ็ชร์
1
กิตติศักดิ์ จำเนียรศรี
1
กีรติ เทพมณี
1
ขวัญชนก บุรพงศ์บัณฑิต
.
next >
Subject
60
การตลาด
40
การจัดการธุรกิจ
16
ผู้สูงอายุ
15
พฤติกรรม
9
ทัศนคติ
9
ปริมณฑล
8
Marketing
7
Marketing and Management
7
ส่วนประสมทางการตลาด
6
Business mangement
.
next >
Date issued
41
2015
27
2014
24
2018
12
2016
8
2017
7
2020
5
2019
1
2021
Has File(s)
114
true
11
false
.
next >