Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 541-550 of 598 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
...
52
53
54
55
56
57
58
...
60
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
การศึกษาวิจัยจัดทำแผนที่นำทางความร่วมมือเชิงกลยุทธ์สู่การเป็นพันธมิตรระยะยาว ของบริษัทเครื่องมือแพทย์ ABC และโรงพยาบาลมหาวิทยาลัย X
ไอริณ ส่งเกรียงไกร
2564-10-26
การศึกษาวิจัยเพื่อจัดทำแผนที่นำทางการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี ด้านการเกษตรและเทคโนโลยีชีวภาพ เพื่อรองรับยุทธศาสตร์ของประเทศไทยที่มุ่งสู่ยุค 4.0 ในอนาคต; มิติสถาบันการวิจัยและมหาวิทยาลัยด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมเกษตรของไทย
พีรศุษม์ บุญแก้วสุข
2564-12-04
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านการรับชม Live Commerce
นิปุณ ปวรางกูร
2565-03-30
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การค้าปลีกของร้านวัตถุดิบและอุปกรณ์เบเกอรี่
นวภัทร ธีระจารุวรรณ
2566
กลยุทธ์การปรับตัวธุรกิจร้านโชห่วยในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ในยุคดิจิทัล
ณัฐวลี เหลืองเกษมนิตย์
2566
กลยุทธ์การเตรียมความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสู่เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของ พนักงานอสังหาริมทรัพย์
พรทิพย์ ที. พูนายัน
2566
การยอมรับปัญญาประดิษฐ์ในอุตสาหกรรมการออกแบบ
กันตณัฐ พึ่งแย้ม
2567
การจัดทำแผนที่นำทางการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี สำหรับอุตสาหกรรมอาหารฟังก์ชั่นจำแนกเฉพาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของอุตสาหกรรมอาหารฟังก์ชันเพื่อสุขภาวะที่ดี
ธนวัฒน์ วุฒิปัญญารัตนกุล
2567
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดผลิตภัณฑ์นมผงเด็กผ่านแพลตฟอร์ม
ฐานภา เอี่ยมมงคล
2567
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาด เพื่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าผลิตภัณฑ์สุขภาพช่องปาก : กรณีศึกษา Curaprox
ภัทรระพี ประภาศิริ
Discover
Author
1
Yan Peifei
1
กชกร, ภิงคานนท์
1
กชกร, รักชม
1
กชพรรณ แก้วภูมิแห่
1
กนกกร, วงศ์บุญมี
1
กนกทิพย์ รัตนธนาเสฏฐ์
1
กมลชนก เข็มทอง
1
กมลพรรณ, พรมทะนา
1
กมลรส อรรถกมล
1
กมลวรรณ ชูเมือง
.
next >
Subject
38
ความพึงพอใจ
34
การเพิ่มยอดขาย
29
กลยุทธ์
27
Management and Strategy
18
การแข่งขัน
18
ส่วนประสมทางการตลาด
16
Generation Y
16
การตัดสินใจ
16
แผนธุรกิจ
15
นวัตกรรม
.
next >
Date issued
109
2500 - 2568
489
2014 - 2099
Has File(s)
536
true
62
false
.
next >