Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 730 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-11การศึกษากลไกการตลาดผ่านบัตรแห่งความภักดีที่มีผลต่อการซื้อซ้ำของห้างค้าปลีกในประเทศไทย = A study of marketing mechanisms via loyalty card affected repurchase of modern trade in Thailand.วัชรพงษ์ กรรณาริก
2018-06-21ศึกษาสิ่งที่ลูกค้าเจนเนอเรชั่นวาย คำนึงถึงการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมระดับกลางในกรุงเทพและปริมณฑล =สุวิมล สุทธรัตนกุล
2018-06-21ปัจจัยสำคัญที่จูงใจที่สุภาพบุรุษให้เลือกจะติดตามและตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ประเทศไทยปวริศา สมานทอง
2014-07-11การปรับปรุงการวางแผนสั่งซื้ออวัตถุดิบประเภทซิลิโคน (Silicone) ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง กรณีศึกษา : บริษัท เคมีโก้ อินเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด = Improvement for the planned order of silicone material in cosmetic industry : In the case study of Chemico inter coperation co.,ltd.พิมพ์พัฒน์ โปษนานนท์
2019-02-20การศึกษาหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อความยั่งยืนของธุรกิจครอบครัวในอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์ทางการแพทย์แห่งหนึ่ง =พรรณรัตน์ องค์เจริญใจ
2021-02-10ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกจองโรงแรมระดับ 4 ดาวในกรุงเทพมหานคร และกลยุทธ์ในการพัฒนาธุรกิจเพื่อเพิ่มแรงดึงดูดต่อกลุ่มเป้าหมาย กรณีศึกษาพื้นที่ซอยสุขุมวิท 1-60 =รัฐยาลภัส อรรคพัฒนกุล
2019-10-09ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของบริษัทขนส่งสินค้าในประเทศไทย =อธิคุณ พฤกษนันทนาทร
2014-07-10อิทธิพลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพที่ส่งผลต่อการลดสูบบุหรี่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร = Influence of integrated marketing communication of Thai health promotion foundation (Thaihealth) affect to smoking person in Bangkok.ปิยะนุช โสภาสิน
2015-03-16แนวทางการจัดการองค์ความรู้ในองค์กรเอกชน: กรณีศึกษาหน่วยงาน Information system management บริษัทเอสซีจี-ซิเมนต์ ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด = A framework of knowledge management in private organization: Case study information system management unit, SCG cement-building materials Co.,Ltd.วิไลพร เศาจวุฒิพงศ์
2014-07-11แนวทางในการนำการ์ตูนลิขสิทธิ์เพื่อการเรียนรู้ (Education learning) มาใช้พัฒนาการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของกลุ่มเจนเนอเรชั่น Z (Generation Z) ในประเทศไทย = Guidelines of licensed cartoons use for education learning to develop English skills of generation Z in Thailand.มณฑาทิพย์ มวลคำลา