Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 701-710 of 730 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-11-20การประยุกต์ใช้ทฤษฎีพฤติกรรมตามแผนเพื่อศึกษาความตั้งใจซื้อที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืนของผู้บริโภคในประเทศไทยทรรศน์มน, ทิมทอง
2022-11-06ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความสะดวกที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้เครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ (KIOSK) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา McDonald’sนฤมล, จันทร์ไมตรี
2022-11-20ภูมิทัศน์บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค ที่ซื้อสินค้าและบริการร้านค้าปลีกโลตัส ในเขตกรุงเทพมหานครสุพัชชา, อัคราช
2015-05-29แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจร้านคอมพิวเตอร์ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ กรณีศึกษา: ร้านไอเทคเซ็นเซอร์ จังหวัดยะลา = The empirical study of business development strategy for computer store in 3 provinces in southern Thailand. case study I-tech center.วลิยา ชัยพาณิชย์กุล
2566การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจการเล่นแชร์ออนไลน์วรีวรรณ์ พิพัฒนเกื้อกูล
2019-10-09การศึกษาพฤติกรรมการเลือกรับชมสื่อบนทีวีดิจิทัลของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร =DIGITAL TELEVISION CONSUMING BEHAVIORAL OF ELDERLY IN BANGKOK.ศวิตา มูลศาสตร์
2022-03-26การพัฒนาธุรกิจจัดเลี้ยงนอกสถานที่ที่คนนิยมใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอฎิฐา ชิดสิน
2021-09-09การศึกษาธุรกิจโรงรับจำนำเอกชนกับพฤติกรรมการใช้บริการของคนกรุงเทพฯนันท์นภัส ฤทธิธาดา
2022-07-30การโฆษณาแฝงผลิตภัณฑ์โซจูในซีรี่ส์เกาหลีบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวีดีโอเน็ตฟลิกซ์ชวัลนุช ผุดอักษร
2021-03-12ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครรุ่งนภา ชัยธนฤทธิ์