Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 701-710 of 730 (Search time: 0.032 seconds).
previous
1
...
68
69
70
71
72
73
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-11-20
การประยุกต์ใช้ทฤษฎีพฤติกรรมตามแผนเพื่อศึกษาความตั้งใจซื้อที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืนของผู้บริโภคในประเทศไทย
ทรรศน์มน, ทิมทอง
2022-11-06
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความสะดวกที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้เครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ (KIOSK) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา McDonald’s
นฤมล, จันทร์ไมตรี
2022-11-20
ภูมิทัศน์บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค ที่ซื้อสินค้าและบริการร้านค้าปลีกโลตัส ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพัชชา, อัคราช
2015-05-29
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจร้านคอมพิวเตอร์ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ กรณีศึกษา: ร้านไอเทคเซ็นเซอร์ จังหวัดยะลา = The empirical study of business development strategy for computer store in 3 provinces in southern Thailand. case study I-tech center.
วลิยา ชัยพาณิชย์กุล
2566
การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจการเล่นแชร์ออนไลน์
วรีวรรณ์ พิพัฒนเกื้อกูล
2019-10-09
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกรับชมสื่อบนทีวีดิจิทัลของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร =DIGITAL TELEVISION CONSUMING BEHAVIORAL OF ELDERLY IN BANGKOK.
ศวิตา มูลศาสตร์
2022-03-26
การพัฒนาธุรกิจจัดเลี้ยงนอกสถานที่ที่คนนิยมใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อฎิฐา ชิดสิน
2021-09-09
การศึกษาธุรกิจโรงรับจำนำเอกชนกับพฤติกรรมการใช้บริการของคนกรุงเทพฯ
นันท์นภัส ฤทธิธาดา
2022-07-30
การโฆษณาแฝงผลิตภัณฑ์โซจูในซีรี่ส์เกาหลีบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวีดีโอเน็ตฟลิกซ์
ชวัลนุช ผุดอักษร
2021-03-12
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รุ่งนภา ชัยธนฤทธิ์
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กนกพร คำชั่ง
1
กนกพร ศรีนาค
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กนกวรรณ วงศ์กระพันธุ์
1
กนกวรรณ อรมัย
.
next >
Subject
62
Marketing
60
กรุงเทพมหานคร
40
ทัศนคติ
34
พฤติกรรมการซื้อ
32
การตัดสินใจซื้อ
32
ผู้สูงอายุ
29
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
26
ความตั้งใจซื้อ
26
ความพึงพอใจ
26
ตราสินค้า
.
next >
Date issued
30
2500 - 2567
700
2014 - 2099
Has File(s)
655
true
75
false
.
next >