Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 576 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-01-22ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในการใช้บริการบริษัทจัดหางานผ่านระบบออนไลน์ของผู้หางานในเขตกรุงเทพมหานคร ศึกษากรณี คุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-Service Quality) ของบริษัทจัดหางาน อเด็คโก้ (ประเทศไทย) จำกัด =CUSTOMER ENGAGEMENT TOWARDS THE ONLINE SERVICE OF RECRUITMENT AGENCY IN BANGKOK: A CASE STUDY OF E-SERVICE QUALITY OF ADECCO RECRUITMENT (THAILAND) LTD.พชรพร พรหมพันธุ์
2020-12-23แผนธุรกิจชุดทดสอบการติดเชื้อ Human papillomavirus (HPV) ทางน้ำปัสสาวะ =BUSINESS PLAN FOR URINE HPV DETECTION KITณัฐพล กิตติเสนาชัย
2020-01-20คุณภาพด้านการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและทัศนคติต่อตราสินค้าจนนำไปสู่ ความจงรักภักดีที่มีต่อบริการสั่งและจัดส่งอาหารของแอปพลิเคชั่น LINE MAN =QUALITY OF SERVICE RELATED TO CUSTOMERS’ SATISFACTION AND ATTITUDE TOWARD BRAND AFFECTED TO CUSTOMER’S LOYALTY TO LINE MAN APPLICATION.ณัฐสินี เลิศฤทธิ์ฐิติกร
2020-11-24แผนธุรกิจ “Penguintory” ระบบจัดการออเดอร์และสต๊อกสินค้าสำเร็จรูปศรัณย์ รัตนกุลวรานนท์
2020-03-04กลยุทธ์การพัฒนาตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์อัตโนมัติ ในอุตสาหกรรม =INDUSTRIAL AUTOMATION EQUIPMENTS DEVELOPMENT STRATEGIES FOR DISTRIBUTOR.สงกราน พุกกะณะสุต
2020-12-23การศึกษาพฤติกรรมผู้ใช้และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจชุดทดสอบโปรตีนตกค้างบนพื้นผิวสัมผัสอาหารภายใต้แบรนด์ “Y-Blue”ภูริวรรธน์ มิตรภูมิวิบูลย์
2020-09-21ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์ =ATTITUDE AND BEHAVIOR OF CONSUMERS TOWARDS DECISION MAKING FOR BUYING LIFE INSURANCE PRODUCTS THROUGH ONLINE DISTRIBUTION CHANNEL.จุฑารัตน์ บุญกล่ำ
2020-09-21ความสัมพันธ์ระหว่างความสนิทสนมต่อตราสินค้ากับความตั้งใจซื้อรถยนต์ ประเภทรถกระบะ กรณีศึกษาโตโยต้า, อีซูซุ และฟอร์ด =RELATIONSHIP BETWEEN BRAND INTIMACY AND PURCHASE INTENTION OF PICK UP CASE OF TOYOTA, ISUZU AND FORD.จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
2020-09-21ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อ Beauty Influencer ในประเทศไทย =CONSUMER ATTITUDE TOWARD BEAUTY INFLUENCER IN THAILAND.เฉลิมเกียรติ จิน้ะ
2020-12-09ผู้นำกับการบริหารจัดการทีมจากการทำงานแบบ Face-to-Face เป็นการทำงานแบบ Remote Working กรณีศึกษา ผู้นำในกลุ่มงานขายและการตลาดในบริษัทเอกชนขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครกุลลดา, พันธ์สังข์