Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 26 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
แอพพลิเคชั่น “Askme”บริการให้คำปรึกษาสุขภาพจิตและสุขภาพเพศทางไกล
วรพัทธ์ นาคมาลี
2566
แผนธุรกิจแอปพลิเคชันฟรุ๊ตสมูธธี่บาร์
นลพรรณ ด้วงสี
2566
แรงจูงใจในการเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านการสั่งแอพพลิเคชั่นแม็คโคร โปร ( Makro PRO)
ณิชารี สุริวงค์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อไอเท็มในเกม ROV ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนิสร กิตตกรกนกชัย
2566
การศึกษาความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ประเภทนมผสมเวย์โปรตีน ของกลุ่ม Generation Y ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
พรรณพัฒน์ สุนทรกะลัมพ์
2566
การศึกษาพฤติกรรมความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง ของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัชชา มิลินทจินดา
2566
การศึกษาอิทธิพลของประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศ
จารุวิทย์ สุขเกษม
2566
การศึกษาอิทธิพลของผู้ที่มีชื่อเสียง (Influencer) ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางประเภทสกินแคร์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ในประเทศไทย
ทิพฤทธิ์ ศิริ
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตั้งใจซื้อผักผลไม้ออร์แกนิคแปรรูปในกลุ่มคน Gen Y
น้ำเพชร ทองนพเก้า
2566
การศึกษาปัจจัยของการตรวจรักษาด้วยช่องทางโทรเวชกรรม (Telemedicine) ของภาคเอกชน โดยการเลือกใช้บริการใน Generation Y
กัญญาณัฐ เนตรสถิตย์
Discover
Author
1
น้ำเพชร, ทองนพเก้า
1
ปฐมาวดี, ทองตัน
1
ปรัชญา, จารุเรืองไพศาล
1
ปริญญาพร, สรัสสลักษณ์
1
ปาริฉัตร, ประคอง
1
พรรณพัฒน์, สุนทรกะลัมพ์
1
พัตร์พิมล, ศรีชัยวงค์
1
พิชญาภา, สุมาลุย์
1
ภัคภูวินทร์, จิระรัตนาวิทย์
1
มาริษา, ชินบุตร
.
< previous
next >
Subject
6
ความตั้งใจซื้อ
4
การรับรู้คุณค่า
3
ความพึงพอใจ
2
การตัดสินใจซื้อ
2
ความน่าเชื่อถือ
2
ตราสินค้า
2
ทฤษฎีการยอมรับเทคโนโลยี
2
ทัศนคติ
2
ทัศนคติต่อตราสินค้า
2
แผนธุรกิจ
.
next >
Has File(s)
26
true