Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.11 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์
วสวัตร์ เปี่ยมวิทย์
2566
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อซ้าในสินค้าแบรนด์หรู ของผู้บริโภคคนไทยผ่านทางออนไลน์
รชยา ยิ่งวิลาศประเสริฐ
2565
การรับรู้คุณค่า การรับรู้ความเสี่ยงและอิทธิพลทางสังคมกับความไว้วางใจและทัศนคติที่มีผลต่อความเต็มใจในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลในการซื้อสินค้าออนไลน์ กรณีศึกษาแพลตฟอร์ม เจดี เซ็นทรัล
ธนาภรณ์ สำราญถิ่น
2566
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำประกันอุบัติเหตุและประกันสุขภาพแมว ของคนเลี้ยงแมวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ใบเฟรินด์ อักษรนำ
;
ชนินทร์ อยู่เพชร
2567
การรับรู้ความเสี่ยง การรับรู้ประโยชน์ และอิทธิพลทางสังคมที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในประเทศไทย
อริศรา แซ่ลิ้ม
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่งของตราสินค้ากีฬาชั้นนำในช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นัฎธนา ชื่นภักดี
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำกลุ่มสินค้ากระเป๋าตราสินค้าสัญชาติเกาหลี ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ปาริฉัตร รักวณิชย์
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้าแบรนด์ที่ผลิตใหม่จากวัสดุเหลือใช้ (Upcycled clothes)
ปวีณา ธนนิศฐ์
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการลงทุนคริปโทเคอร์เรนซีของนักลงทุน
จิรพัทธ์ น้ำทับทิม
Discover
Author
1
จิรพัทธ์, น้ำทับทิม
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ธนาภรณ์, สำราญถิ่น
1
นัฎธนา, ชื่นภักดี
1
ปวีณา, ธนนิศฐ์
1
ปาริฉัตร, รักวณิชย์
1
รชยา ยิ่งวิลาศประเสริฐ, ยิ่งวิลาศ...
1
วสวัตร์, เปี่ยมวิทย์
1
อริศรา, แซ่ลิ้ม
1
ใบเฟรินด์, อักษรนำ
.
next >
Subject
4
การจัดการธุรกิจ
3
ความพึงพอใจ
2
การจัดการและกลยุทธ์
2
การรับรู้คุณค่า
2
อิทธิพลทางสังคม
1
Generation Y
1
กระเป๋าตราสินค้าเกาหลี
1
การตลาด
1
การตั้งใจซื้อซ้ำ
1
การต้ังใจซื้อ
.
next >
Date issued
5
2567
3
2566
1
2565