Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อบัตรคอนเสิร์ตในประเทศไทย
เอกณัฐ อยู่คงศักดิ์
2567
กลยุทธ์การตลาด online ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบบชงที่ทำมาจากข้าวของผู้บริโภคชาวไทยในยุค next normal
ชลธร ศิริคุปต์
2567
แนวทางกลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนกาแฟแคปซูลพร้อมเครื่องทำกาแฟในระบบแคปซูลสำหรับตลาดออนไลน์ : กรณีศึกษา บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด
วรวรรณ เขื่อนขันธ์
2567
อิทธิพลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อประกันสัตว์เลี้ยงของผู้เลี้ยงสัตว์ประเภทสุนัข และแมวในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
พัชรา แก้วมณี
2567
การตัดสินใจในการเลือกซื้อไวน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มาริกา อักษรศิล
2567
กลยุทธ์การขายสัตว์เลี้ยงผ่านการไลฟ์ในช่องทาง TikTok และ Facebook
ภัชราภา บูชากรณ์
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านสื่อ X (Twitter) ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ตรีชารุจน์ สรุจอิสรีย์
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่าน Food Delivery Platform ผ่านช่องทางออนไลน์ของร้าน Koh BBQ
กัญจน์ สาระศรี
2567
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ยาลดน้ำหนักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
จรัญ หมอกมณี
2567
การสื่อสารทางการตลาดที่มีอิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคผู้สูงอายุที่มีอายุ 50 ขึ้นไป
พิพัฒน์พล เอื้อวิทยา
Discover
Author
1
กัญจน์, สาระศรี
1
จรัญ, หมอกมณี
1
ชลธร, ศิริคุปต์
1
ตรีชารุจน์, สรุจอิสรีย์
1
พัชรา, แก้วมณี
1
พิพัฒน์พล, เอื้อวิทยา
1
ภัชราภา, บูชากรณ์
1
มาริกา, อักษรศิล
1
รสริน, ว่องเจริญ
1
วรวรรณ, เขื่อนขันธ์
.
next >
Subject
6
การตลาด
4
การจัดการและกลยุทธ์
2
การรับรู้คุณค่า
1
7Ps
1
Food Delivery Platform
1
PESTEL
1
Subjective age
1
กรุงเทพมหานคร
1
กลยุทธ์
1
กลยุทธ์การขายสัตว์เลี้ยงผ่านการไลฟ์
.
next >
Has File(s)
12
true