Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2567พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อบัตรคอนเสิร์ตในประเทศไทยเอกณัฐ อยู่คงศักดิ์
2567กลยุทธ์การตลาด online ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบบชงที่ทำมาจากข้าวของผู้บริโภคชาวไทยในยุค next normalชลธร ศิริคุปต์
2567แนวทางกลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนกาแฟแคปซูลพร้อมเครื่องทำกาแฟในระบบแคปซูลสำหรับตลาดออนไลน์ : กรณีศึกษา บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัดวรวรรณ เขื่อนขันธ์
2567อิทธิพลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อประกันสัตว์เลี้ยงของผู้เลี้ยงสัตว์ประเภทสุนัข และแมวในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครพัชรา แก้วมณี
2567การตัดสินใจในการเลือกซื้อไวน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมาริกา อักษรศิล
2567กลยุทธ์การขายสัตว์เลี้ยงผ่านการไลฟ์ในช่องทาง TikTok และ Facebookภัชราภา บูชากรณ์
2567ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านสื่อ X (Twitter) ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครตรีชารุจน์ สรุจอิสรีย์
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่าน Food Delivery Platform ผ่านช่องทางออนไลน์ของร้าน Koh BBQกัญจน์ สาระศรี
2567กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ยาลดน้ำหนักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครจรัญ หมอกมณี
2567การสื่อสารทางการตลาดที่มีอิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคผู้สูงอายุที่มีอายุ 50 ขึ้นไปพิพัฒน์พล เอื้อวิทยา