Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 55 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
4
...
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
กลยุทธ์ทาง Social Media เพื่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงาม
นลินรัตน์ สุวรรณนิกขะ
2567
กลยุทธ์การตลาด online ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบบชงที่ทำมาจากข้าวของผู้บริโภคชาวไทยในยุค next normal
ชลธร ศิริคุปต์
2567
แนวทางกลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนกาแฟแคปซูลพร้อมเครื่องทำกาแฟในระบบแคปซูลสำหรับตลาดออนไลน์ : กรณีศึกษา บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด
วรวรรณ เขื่อนขันธ์
2567
อิทธิพลของการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนือ
กัญญณัฐ ปานหงษา
2567
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มพลาสติกที่มีส่วนผสมจากพืช ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฐรุจา คุ้มวิเชียร
2567
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย
กชกร ภิงคานนท์
2567
แนวทางการปรับตัวของธุรกิจร้านทองเพื่อส่งเสริมการออมทองของลูกค้า กรณีศึกษา ร้านทองเพชรไพลิน (ท่าฉาง)
มัลลิกา ธนวิจิตรพันธ์
2567
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การให้บริการ ศูนย์บริการมาตรฐาน บริษัท ตรีเพชรอีซูซุบริการ จำกัด
สุภาณี ชีวะพัฒน์
2567
การตัดสินใจเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มบนเที่ยวบินของสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารไทย
กุลลนันทน์ ลิ้มศรีมงคลชัย
2567
การพัฒนาคุณภาพชีวิตของพนักงานผ่านการมีสัตว์เลี้ยงในที่ทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล
ญาสุมินทร์ ศุขเทวา
Discover
Author
1
กชกร, ภิงคานนท์
1
กมลพรรณ, พรมทะนา
1
กวินทรา, พีระไชยสมบูรณ์
1
กัญญณัฐ, ปานหงษา
1
กัญภร, กฤตสัมพันธ์
1
กิจจา, พละสรร
1
กุลฤดี, ผาณิตพจมาน
1
กุลลนันทน์, ลิ้มศรีมงคลชัย
1
ขวัญสุดา, สำเร็จโชคดี
1
จรัญ, หมอกมณี
.
next >
Subject
6
แผนธุรกิจ
5
ส่วนประสมทางการตลาด
4
การตัดสินใจซื้อ
4
ความพึงพอใจ
3
ESG
2
7Ps
2
กรุงเทพมหานคร
2
กลยุทธ์การตลาด
2
การตัดสินใจ
2
ความยั่งยืน
.
next >