Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-04-28กลยุทธ์การเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดผลิตภัณฑ์ประเภทเงินฝาก กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) = Strategy to increase market share for deposits product type case study of Kasikorn bank public limited company.เตชธรรม วัศรากิจกุล
2015-12-15กลยุทธ์เพิ่มความแข็งแกร่งการแข่งขันในการเป็นผู้จำหน่ายและให้บริการด้านเครื่องสำรองพลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย = Competitive strategy of uninterruptible power supply for industry in Thailand.ชุติมา อัศวหิรัญกิจ
2015-04-28กลยุทธ์การก้าวเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์สปาระดับไฮเอนด์ กรณีศึกษา บริษัท วโรณกา จำกัด = Strategy to be hi-end spa product's market leader Valonika company limited case study.ณมาพร วีระตะนนท์
2015-04-28กลยุทธ์การรักษาฐานลูกค้ากองทุนหมู่บ้าน กรณีศึกษา ธนาคารออมสิน =The study of strategy to matain village fund's customer a case study of government saving bank.นนท์มนัส เขี้ยวงา
2015-04-28กลยุทธ์การสร้างรายได้ในช่วงปิดภาคเรียนของอุตสาหกรรมนม (โรงเรียน) ขนาดเล็ก = Product diversification strategies for milk industry during school break.ศัลย์ศิริ วิศรุตวงศ์
2015-04-28กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายบัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส แรบบิท กรณีศึกษา: บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) = Strategy to increase rabbit card sales case study: Bangkok mass transit system pcl.นิฐากาญจน์ องอาจ
2015-04-28การลดระยะเวลาการนำของการผลิตเครื่องประดับ กรณีศึกษา บริษัท เอ็ม.เจ.ที (ประเทศไทย) จำกัด = Lead-time reduction in jewelry production case study M.J.T (Thailand) company limited.ภาสินีย์ ตินตะโมระ
2015-04-28กลยุทธ์การแข่งขันเพื่อเพิ่มกำไร กรณีศึกษา: บริษัทมิกุชา (เคพี) จำกัด = Competitive strategy to increase profit case study: Mikucha (KP) company limited.ทิพย์ลดา งามฤทธิ์
2015-04-28กลยุทธ์การเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดด้านการเงินให้สินเชื่อ กรณีศึกษา ธนาคาร ทิสโก้ จำกัด (มหาชน) = Strategy to increase market share in loans case study: Tisco bank public company limited.สมปรารถนา ศิลปวาณิชย์
2015-04-28กลยุทธ์การเพิ่มศักยภาพด้านการแข่งขันและการก้าวเป้นผู้นำตลาดของอุตสาหกรรมประตูเหล็ก กรณีศึกษา การขยายตลาดของ บริษัท ดี.ดับบลิว. จำกัดวัสสุดา ด่านพิทยาธร