Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 75 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
...
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2015-05-29
การประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาเพื่อศึกษาทำความเข้าใจคุณค่าของกาแฟเพื่อสุขภาพ (Functional coffee) ในผู้บริโภคสูงวัย = Applications of means ena chain theory and laddering technique for educational understanding the customer value on health and beauty instant coffee (functional coffee) of aging consumers.
สุวิตตา ชัยเพชร
2014-07-11
แนวทางการสร้างแบรนด์ (ฺBrand) ห้องเสื้อไทยให้เป็นที่นิยม
ธีราพร เมฆอาภรณ์
2020-12-16
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโอนเงินเวสเทิร์นยูเนียน ของคนฟิลิปปินส์ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชนิชา ใยบัณดิษฐ
2020-11-11
การศึกษาเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการรักษาสิ่งแวดล้อมของ Gen X และ Gen Y ในกรุงเทพมหานคร
ณัฐภัทร ด้วงบุญมา
2020-12-16
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลให้ผู้ใช้บริการมีทัศนคติที่ดีขึ้นต่อภาพลักษณ์ของการไฟฟ้านครหลวง
จิราวรรณ จันดาวาปี
2020-12-15
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อ Green Building ประเภทบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณฐมน สีนวล
2020-12-16
กลยุทธ์ด้านภาพลักษณ์โรงแรมสีเขียวที่มีอิทธิพลต่อการบอกต่อของกลุ่ม Gen Y ในธุรกิจโรงแรม
ธินีกาญจน์ แซ่ตั้ง
2016-11-16
ความผูกพันของพนักงานที่มีต่อการทำงานในธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทยฝ่ายส่งออก สำนักงานใหญ่= Employee engagement in working in export division at head office of export and import bank of Thailand.
กุสุมาลย์ สุจเร
2014-07-28
การศึกษาวิธีการประยุกต์ใช้ iphone เพื่อการถ่ายทำภาพยนตร์อย่างมืออาชีพ = Application of iphone for professional cinematography.
ปารเมศ อินสว่าง
2014-07-11
การศึกษาแนวทางการนำระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) มาใช้กับธุรกิจขนาดย่อมประเภทการค้าอุปกรณ์และเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ = A feasibility study of the customer relationship management (CRM) application on small & medium scientific equipment enterprise.
สมฤทัย พวงทองทับ
Discover
Author
1
จิราวรรณ จันดาวาปี
1
ชญาวัต เลิศภิรมย์ลักษณ์
1
ชนิชา ใยบัณดิษฐ
1
ชาญชล ทรงศรีม่วง
1
ฑริกา อุดมชัยพานิช
1
ณฐมน สีนวล
1
ณัฐพร ทองย้อย
1
ณัฐภัทร ด้วงบุญมา
1
ทวิตา พงษ์สูงเนิน
1
ทิพวัลย์ สุหร่ายคิมหันต์
.
< previous
next >
Subject
18
Marketing
7
กรุงเทพมหานคร
5
การสื่อสารการตลาด
5
ผู้สูงอายุ
4
ทัศนคติ
4
พฤติกรรมการซื้อ
4
พฤติกรรมการบริโภค
3
การพัฒนา
3
ความพึงพอใจ
3
ตราสินค้า
.
next >
Date issued
19
2014
14
2018
12
2015
8
2019
7
2016
7
2021
5
2020
3
2017