Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-05-21การศึกษาทัศนคติของผู้ใช้บริการ Mobile Banking ของธนาคารออมสิน (MyMo) ในเขตกรุงเทพมหานครสราลี ชวศิริกุลฑล
2019-02-21ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาคารพาณิชย์ของโครงการแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล =The marketing mix factors that affect buying decision process of shop house in Bangkok metropolitan region.เมธัส ถิระจิตมั่น
2019-06-26แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ภายใต้แบรนด์ เบร็คกี้ =BUSINESS PLAN OF MEAL REPLACEMENT DRINK “BREAKKIE”เพชรรัตน์ จุ้ยเจริญ
2019-02-24การศึกษาปัจจัยการรับรู้ข่าวสารและคุณค่าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการจากกิจการเพื่อสังคมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS OF PERCEPTION AND VALUES AFFECTING CONSUMER'S ON BUYING PRODUCTS AND SERVICES FROM SOCIAL ENTERPRISE IN BANGKOK.โรสิตา โหลสกุล
2019-02-18ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อยากลุ่มลดอาการกรดไหลย้อนของผู้บริโภคในร้านขายยาในกรุงเทพมหานคร =Marketing Mix Factors Affecting Consumers’ Decision Making on Heartburn and Indigestion Relief Medicine Purchasing in Pharmacy Store in Bangkok Areaมินตรา ศรีเสน