Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 21 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-12-20การศึกษาเปรียบเทียบสมรรถนะของผู้ประกอบการธุรกิจร้อยล้านระหว่างเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ และเจเนอเรชั่นวาย = A comparative study of competencies of the millionaire entrepreneurs between generation X and generation Y.พชรพร เกรียงไกร
2017-11-23ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า (Skin care) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING PURCHASE DECISIONS OF SKINCARE PRODUCTS MADE THROUGH ONLINE APPROACH OF CONSUMER IN GENERATION Y IN BANGKOK.นนทณัฐ เกตุภาพ
2015-05-29ทัศนคติของผุ้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์สีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม = Attitudes of generation Y consumers toward green environmental products in Bangkok and suburban area.ปัญฐ์พิกา ภิรัฐพงศ์ธนากร
2015-05-29การศึกษาปัจจัยและคุณค่าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อออร์แกนิคของผู้บริโภคเจอเนอเรชั่นวายโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาอริยา อริยะวัฒน์กุล
2015-06-10ทัศนคติของผุ้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวานที่มีต่อการใช้บริการะุรกิจจัดหาคู่ = Attitude of generation Y consumer toward matchmaker service.ศศิชา เอี่ยมสินธร
2014-05-21ทัศนคติและความคาดหวังของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ต่อการจัดงานแต่งงานด้วยธุรกิจวางแผนจัดงานแต่งงาน (Wedding planner)มลฤดี จงอนุรักษ์กุล
2016-05-30การศึกษาทัศนคติต่อการมีบุตรของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Generation Y attitudes toward having a baby.วริษา สุระพัฒน์
2016-05-30ทัศนคติของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายที่มีต่อบรรจุภัณฑ์เบียรืกระป๋องสลีค ขนาด 330 มิลลิลิตร = Generation Y consumer' attitudes towards beer sleek cans packaging 330 milliliter.วีราวันท์ วงศ์มาโนชญ์
2015-05-28อิทธิพลของสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร = The influence of online media to purchase online fashion product of generation Y consumer in Bangkok.นรารัตน์ พิทักษ์เลิศกุล
2017-02-23การศึกษาทัศนคติการเข้าร้านขายยาทั่วไปของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = A study of attitude towards the general drugstore of generation y in Bangkok metropolitan area.กานต์มณี สมบูรณ์เหลือ