Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-12-16
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโอนเงินเวสเทิร์นยูเนียน ของคนฟิลิปปินส์ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชนิชา ใยบัณดิษฐ
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในการใช้บัตรสมาชิกของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพฯ =KEY FACTORS AFFECTING CUSTOMER LOYALTY OF DEPARTMENT STORE MEMBER CARD IN BANGKOK.
ชยทัต สุชาติกุลวิทย์
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามรูปแบบเครือข่าย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS THAT MAY IMPACT TO SATISFACTION AND LOYALTY IN THE HEALTH AND BEAUTY RETAIL CHAIN STORE IN BANGKOK AND METROPOLITAN.
พนิดา วรัตม์ธนภัทร
2020-05-08
ปัจจัยทีี่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ที่ได้รับมาตรฐาน JCI แผนกอายุกรรมผู้ป่วยนอก ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT OUTPATIENT IN MEDICINE DEPARTMENT OF JCI PRIVATE HOSPITAL IN BANGKOK.
ปรียานุช แก้วบริสุทธิ์
2020-05-08
ปัจจัยที่ทำให้คนในกรุงเทพพึงพอใจเลือกซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ =FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY OF FASHION ONLINE SHOPPING IN BANGKOK.
ภากร ทัฬหวิวัฒน์
2022-12-13
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโรงแรมราคาประหยัดในจังหวัดเพชรบุรี
ศุภิสรา, ศรีอุทารวงศ์
2022-03-26
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคอร์สการเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์ออนไลน์ ในผู้ผู้ที่ตั้งครรภ์แล้ว
กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง
2566
การศึกษาความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำกองทุนรวม
ภูสิท ไฝสิงห์
2021-12-04
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้เลือกใช้ Music Streaming ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
ภูดิส คล้ายรัศมี
Discover
Author
1
กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง
1
ชนิชา ใยบัณดิษฐ
1
ชยทัต สุชาติกุลวิทย์
1
ปรียานุช แก้วบริสุทธิ์
1
พนิดา วรัตม์ธนภัทร
1
ภากร ทัฬหวิวัฒน์
1
ภูดิส, คล้ายรัศมี
1
ภูสิท, ไฝสิงห์
1
ศุภิสรา, ศรีอุทารวงศ์
Subject
6
การจัดการธุรกิจ
3
การรับรู้คุณค่า
2
การจัดการและกลยุทธ์
2
ส่วนประสมทางการตลาด
1
การตลาด
1
การตั้งใจซื้อซ้ำ
1
การสื่อสารแบบปากต่อปาก
1
ความจงรักภักดี
1
ความภักดีต่อตราสินค้า
1
ความรู้ความเข้าใจ
.
next >
Date issued
1
2500 - 2566
8
2020 - 2099
Has File(s)
8
true
1
false
.
next >