Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-09-21กระบวนการคัดสรรบริษัทตัวแทนบริการขนส่งสินค้า: กรณีศึกษาผู้ประกอบการนำเข้าส่งออกในประเทศไทยภารวี ลาวัณย์รัตนากุล
2019-10-24การเปรียบเทียบแนวทางการตัดสินใจเลือกใช้ Application สำหรับออกกำลังกายบน Google play store หรือ app store ระหว่างวัยรุ่นและวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร =เบญญาดา เอี่ยมสะอาด
2019-10-24การเปรียบเทียบแนวทางการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ Werable device ของ GenX,Y ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =วัลภา เมืองมา
2019-10-24แนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อรองเท้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร=ฉัตร์รวี พิริยะพรเลิศ
2018-05-18การศึกษาความแตกต่างของกลุ่มผู้บริโภคในการซื้อวัสดุก่อสร้างจากร้านค้าวัสดุก่อสร้างในจังหวัดนนทบุรีรัชวรรณ บุญเศรษฐ
2021-03-20การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจสปาไทยและนวดเพื่อสุขภาพภายใต้ภาวะวิกฤตโควิด =STRATEGIC MANAGEMENT FOR THE IMPACT OF COVID-19 IN HEALTH WELLNESS AND SPA THAI BUSINESS.ศิริวรรณ วรรณศิริ
2019-10-24แนวทางการตัดสินใจเลือกใช้บริการสปาไทยของผู้บริโภคชาวจีนในกรุงเทพมหานคร =A GUIDELINE OF HOW CHINESE CONSUMERS SELECT THAI SPA SERVICE PROVIDERS IN BANGKOK.Yan Peifei
2020-05-08กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจผู้ให้บริการ Peer-to-peer lending platform =MARKETING STRATEGY FOR PEER TO PEER LENDING PLATFORM SERVICE PROVIDER.ลลิตา ถิ่นทวี
2019-05-14มุมมองของผู้บริโภคต่อการตัดสินใจใช้บริการรถยนต์ไฟฟ้า CU Toyota Ha: mo เพื่อใช้ในพื้นที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและบริเวณโดยรอบสถาบัน =Consumer perspectives on the decision to use the CU Toyota Ha:mo electric vehicles around the areas of Chulalongkorn University.ชนกรดา ศรีสารัตน์
2021-04-06ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและอิทธิพลทางสังคมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อวิดีโอเกมรูปแบบดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครฆนัสวัน, ทามณี