Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 24 (Search time: 0.125 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-11-11
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION TOWARDS FAST FASHION CLOTHING THROUGH OFFLINE CHANNEL IN BANGKOK.
มาริษา สุวรรณรัตน์
2020-12-07
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและการกลับมาท่องเที่ยวซ้า ของนักท่องเที่ยว ที่มีต่อชุมชนท่องเที่ยว ธ.ก.ส. ในเขตพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย = THE FACTORS AFFECTING TO SATISFACTION AND REVISITING OF TOURISTS TO BAAC TOURISM COMMUNITIES IN SOUTHERN PART OF THAILAND.
พลธนธรณ์ ประดิษฐเวทย์
2020-11-10
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ซ้ำผ่าน แอปพลิเคชั่นของคนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =SATISFACTION FACTORS TOWARDS RE-ORDERING FOOD DELIVERY VIA APPLICATION IN THE BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ประกายวรรณ วุตติสันต์
2020-05-08
ปัจจัยทัศนคติและส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจต่อเครื่องมือแพทย์แบบใช้เองที่บ้าน กรณีศึกษา เครื่องวัดความดันโลหิต และเครื่องตรวจระดับน้ำตาลในเลือด =ATTITUDE AND MARKETING MIX TOWARD BUYING SATISFACTION OF HOME USE MEDICAL DEVICE; CASE STUDY BLOOD PRESSURE MONITOR AND BLOOD GLUCOSE METER.
กนกพร ศรีนาค
2018-06-25
ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรม = CUSTOMERS’ SATISFACTION ON DREAM CLINIC’S DIGITAL MARKETING
มนัสนันท์ พิพัทวริยะธร
2020-11-10
ปัจจัยที่มีผลกับความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อร้านเครื่องสำอางนำเข้าหลากหลายตราสินค้า (Multibrand cosmetic store) ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร =THE FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY TOWARDS (MULTI-BRAND COSMETICS STORE)
ชมพูนุท ศุภฤทธิธำรง
2015-01-20
ทัศนคติเกี่ยวกับบรรยากาศการทำงานที่สนุกสนาน ความพึงพอใจ การเป็นสมาชิกที่ดี ความผูกพันต่อองค์กร และความผูกพันในงาน = Attitude toward workplace fun, satisfaction at work, organizational citizenship behavior, organization commitment and work engagement.
ยุวรรณดา สังขะวาทิน
2018-12-20
รูปแบบแสตมป์ของร้านค้าปลีกที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค =THE TRADING STAMP FORM AFFECTING CONSUMER SATISFACTION.
บุญส่ง ลิ้มมณฑล
2019-10-09
พฤติกรรมและทัศนคติของผู้ที่เคยไปเที่ยวสวนสัตว์ =BEHAVIOR AND ATTITUDE OF ZOO VISITORS.
ณพล วิริยะอรรควุธิ
2018-12-20
ความพึงพอใจของผู้โดยสารที่มีต่อการให้บริการของสายการบินไทยสมายล์โดยการรีวิวคะแนนความพึงพอใจผ่านทางเว็บไซต์ Tripadvisor ในปี ค.ศ. 2017 = CUSTOMER SATISFACTION TOWARDS THAI SMILE AIRWAYS SERVICES BASED ON THE REVIEWS ON TRIPADVISOR WEBSITE IN 2017.
ชุติกาญจน์ สุขสวัสดิ์
Discover
Author
1
ประกายวรรณ วุตติสันต์
1
ปรัชญา, จารุเรืองไพศาล
1
พลธนธรณ์ ประดิษฐเวทย์
1
พัตร์พิมล, ศรีชัยวงค์
1
พัทธ์ธีรา, โชติช่วงปิยวัชร์
1
พิณญาดา, เกรียงยศ
1
มนัสนันท์ พิพัทวริยะธร
1
มาริษา สุวรรณรัตน์
1
ยุวรรณดา สังขะวาทิน
1
รัชชานนท์ ภิรัชอมรพันธ์
.
< previous
next >
Subject
3
ความตั้งใจซื้อ
2
Marketing
2
การท่องเที่ยว
2
การรับรู้คุณค่า
2
ความภักดี
2
ตราสินค้า
2
ทัศนคติ
1
Fast Fashion
1
การซื้อซ้ำ
1
การทำงาน
.
next >
Date issued
3
2500 - 2566
21
2014 - 2099