Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 42 (Search time: 0.156 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-09-24ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยในการรับชมคอนเสิร์ตเสมือนจริงศิรินมาศ, สุวรรณเจริญ
2022-09-24ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับและการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศไปใช้งานของบุคลากรในส่วนงานการผลิตภัทราวดี, โศจิศรีสกุล
2022-09-24ผลกระทบและการปรับตัวของลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อรถบรรทุกหรือเครื่องจักรในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19พัชรีญา, ตั้งมงคลเจริญ
2022-03-30กลยุทธ์ในการดึงดูดกลุ่ม Digital Nomad เข้ามาในประเทศไทยฐิตารีย์, ดีรัง
2022-03-30แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ เพื่อสร้างความพึงพอใจในการให้บริการ E-banking ของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทยไลย์รฎา นราภิรมย์ขวัญ
2022-11-27การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัส 2019 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาอุตสาหกรรมโรงแรมพิชากร ใบสุวรรณ
2022-11-27การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมการขนส่งทางอากาศกัญญภัส มหาพัฒนไทย
2022-11-27การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมประกันชีวิตวรภัทร, แก้วทิพย์
2022-11-20การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมบริการด้านอสังหารสาวิตรี, หวังเจริญ แลนนี่
2022-09-24การศึกษาทัศนคติ การยอมรับและการประยุกต์ใช้การตลาดออนไลน์ผ่าน Social Media Platform และ E-commerce Platform ไปใช้งานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดสมุทรปราการอารีจิต, ศรีวิชัย