Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-10-25
การศึกษาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความสะดวกในการใช้งาน การรับรู้ทัศนคติในการใช้งาน
อรุษ, คิรินทร์ภาณุ
2021-09-11
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมในการเลือกใช้บริการร้าน คราฟต์เบียร์ (Craft Beer Bar) ของผู้บริโภคเบียร์ที่มีความสนใจในการดื่มคราฟต์เบียร์ และสนใจใช้บริการร้านคราฟต์เบียร์ (Craft Beer Bar) ในจังหวัดตาก
ไววุฒิ, เศรษฐศุภพนา
2021-12-02
การรับรู้คุณค่าด้านผลิตภัณฑ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเสริมอาหารที่ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาลของผู้บริโภค
พัชณี, มาเสถียร
2021-12-03
การศึกษาการรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงประเภทน้ำแร่ในละครซิทคอมของกลุ่ม Generation X
วรกร, คุรุวงศ์วัฒนา
2021-03-17
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้ขายสินค้าพลาสติก ในอุตสาหกรรมพลาสติกทั่วประเทศไทย =The Study of Factors effect to Customer Engagement to Plastic Seller Purchase Intension in Thailand Plastic Industries.
ทรรศนีย์ ฉายากุลทรัพย์
2021-03-17
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมกับความรู้ทางด้านฉลากโภชนาการของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มที่ใช้สารทดแทนความหวาน =RELATIONSHIP BETWEEN BEHAVIORS AND NUTRITION LABEL LITERACY ON THE INTENTION TO PURCHASE BEVERAGES USING SWEETENER.
ศรัณย์ ชุติกาญจนกุล
2021-09-09
การศึกษาความแตกต่างของทัศนคติ พฤติกรรมการซื้อ และข้อพิจารณาในการตัดสินใจซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจเนอเรชั่นวาย
ณัฐนรี นุตเดชานันท์
2021-09-09
ทัศนคติและการรับรู้คุณสมบัติของระบบผู้ช่วยสั่งงานด้วยเสียงที่ใช้ในการดูแลผู้สูงอายุของผู้ใช้งานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เสาวลักษณ์ วิทยประภารัตน์
Discover
Author
1
ณัฐนรี, นุตเดชานันท์
1
ทรรศนีย์ ฉายากุลทรัพย์
1
พัชณี, มาเสถียร
1
วรกร, คุรุวงศ์วัฒนา
1
ศรัณย์ ชุติกาญจนกุล
1
อรุษ, คิรินทร์ภาณุ
1
เสาวลักษณ์, วิทยประภารัตน์
1
ไววุฒิ, เศรษฐศุภพนา
Subject
1
คราฟต์เบียร์
1
ความผูกพันธ์ของผู้บริโภค
1
ความพึงพอใจ
1
ความรู้ทางด้านฉลากโภชนาการ
1
ความเกี่ยวพันของผลิตภัณฑ์
1
นวัตกรรม
1
ปัญญาประดิษฐ์
1
พฤติกรรมการซื้อ
1
พฤติกรรมผู้บริโภค
1
ระบบสั่งงานด้วยเสียง
.
< previous
next >
Has File(s)
8
true