Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 100 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
...
10
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-11-13
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัยแบบนากลับมาใช้ใหม่ได้ แบรนด์ ZN mask
ปัญญดา โถวเจริญ
2020-01-17
แผนธุรกิจแบบประเมินทักษะสมองการคิดเชิงบริหารในเด็กปฐมวัย อายุ 2-6 ปี
ชนิศวรา ขันติวีรวัฒน์
2020-01-17
แผนธุรกิจแอปพลิเคชั่นท่องเที่ยวเชิงท้องถิ่น Just like home
ศรัณยู อยู่นิรันดร
2020-03-03
แผนธุรกิจบริการดัดแปลงรถยนต์พลังงานไฟฟ้า
ธนวินท์ พุทธิสมบัติ
2020-05-08
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ณ จุดรับบริการต่างๆ (Service touch points) สำหรับเที่ยวบินขาออกระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ของผู้ใช้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ =FACTORS AFFECTING SATISFACTION AT SERVICE TOUCH POINTS FOR INTERNATIONAL OUTBOUND FLIGHTS AT SUVARNABHUMI INTERNATIONAL AIRPORT.
ณัฐวรา โบพานิชย์
2020-03-03
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของเภสัชกรเจเนอเรชั่นวายที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING THE ENGAGEMENT OF GENERATION Y HOSPITAL PHARMACIST IN BANGKOK.
ทิพานัน ชัยวนนท์
2020-03-03
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของวิศวกรในอุตสาหกรรมการผลิต =FACTORS AFFECTING EMPLOYEE ENGAGEMENT OF ENGINEER IN MANUFACTURING INDUSTRY.
กฤตยา ธัชศฤงคารสกุล
2020-03-02
การศึกษาความผูกพันต่อองค์กรของผู้แทนยาเจเนอเรชั่นวาย ในบริษัทยาในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING THE ORGANIZATIONAL COMMITMENT OF MEDICAL SALES REPRESENTATIVE IN GENERATION Y.
วรลักษณ์ คะดาษ
2020-11-10
ภาวะผู้นำและปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานชาวไทยและชาวต่างชาติ: กรณีศึกษาธุรกิจผู้ผลิตสินค้าแห่งหนึ่ง =THE IMPACT OF LEADERSHIP AND MOTIVATION FACTORS ON ORGANIZATIONAL COMMITMENT: A STUDY OF A MANUFACTURING FIRM.
วรัตม์ พัธโนทัย
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในการใช้บัตรสมาชิกของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพฯ =KEY FACTORS AFFECTING CUSTOMER LOYALTY OF DEPARTMENT STORE MEMBER CARD IN BANGKOK.
ชยทัต สุชาติกุลวิทย์
Discover
Author
1
กมลวรรณ ฐิติวร
1
กฤตยา ธัชศฤงคารสกุล
1
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
1
กันตพร พรธนาชัย
1
กิตติ์รวี ศิวัฒน์กิตติสุข
1
คณวรรษ สุวรรณประเสริฐ
1
จตุพัฒน์ ประพจนสมบูรณ์
1
จรียากรณ์ หวังศุภกิจโกศล
1
จาริณี นันทกุลวงศ์
1
จารุวรรณ บุญเจริญ
.
next >
Subject
22
แผนธุรกิจ
13
ความพึงพอใจ
10
ส่วนประสมทางการตลาด
5
ความผูกพันต่อองค์กร
4
Sustainable leadership
4
คุณภาพการบริการ
4
คุณภาพการให้บริการ
4
องค์กรยั่งยืน
3
ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา
3
ทัศนคติ
.
next >
Has File(s)
95
true
5
false
.
next >