Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 67 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-09-15แนวทางการพัฒนาสื่อโฆษณานอกบ้าน สำหรับทางเลือกของนักการตลาดและเอเจนซี่โฆษณา เพื่อการโฆษณาสินค้าและบริการในเขตกรุงเทพมหานครอรรัมภา หัวใจ
2014-07-10ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าแบรนด์ของดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงผ่านอินสตาแกรม = THE FACTORS THAT AFFECT PRODUCTS PURCHASING BEHAVIOR OF CELEBRITIES AND FAMOUS BRAND VIA INSTAGRAM.ลดาวัลย์ องค์ศิริกุล
2014-07-10ทัศนคติของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการโฆษณาแฝงในรายการข่าวทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 = Attitude of the audience in Bangkok towards product placements in news program on channel 3 mcot Thailand.ณัฐรดา เสาสูง
2014-07-10ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าโตโยต้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing Toyota brand loyalty of consumers in Bangkok metropolitan areaปัญจมา รัชตนันทิ
2014-07-10แนวทางการจัดทำแผนการตลาดของร้านเพชรดิลาวี = Guideline on the marketing plan of Dilavie diamond store.ปรินทร์ญาดา ด่านอภิรักษ์สกุล
2014-09-15แนวทางการพัฒนาแอนิเมชั่น (Animation) ด้านคาแรคเตอร์ (Character) ของประเทศไทย = Development of character animation in Thailand.ชญานิศา ชอบธรรม
2014-07-28พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยต่อการบริโภคออนไลน์ = Thai consumer behavior toward online music consumption.รวีภาส เย็นพระพาย
2014-12-14แนวทางการพัฒนาระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา บริษัท ทรู คอร์เปอเรชั่นจำกัด = Development of customer relationship management.ณัฐวดี บุญใหญ่
2014-07-10ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ระบบสารสนเทศทรัพยากรมนุษย์ในภาคธุรกิจอุตสาหกรรมพลาสติกในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Factors influenced the decision to choose the HRIS system of plastic industry in Bangkok metropolitan region.พนัส ดุษฎีสุนทรสกุล
2014-07-10การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนขนาดเล็ก (คลินิก) กรณีศึกษา: มงกุฎบ่อวินคลินิกเวชกรรม = A study satisfaction of user in medical clinic case study : medicine clinic Mongkut Borwin.มนิสรา โตวิทยะ