Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-37 of 37 (Search time: 0.266 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-08-24ทัศนคติ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการลดใช้ถุงพลาสติกของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้าเขตกรงเทพมหานครอรวรรณ, ชวนะอิทธินันท์
2019-05-15ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ของคนกรุงเทพฯ =FACTORS AFFECTING CONSUMER CHOICE OF FITNESS CENTERS IN BANGKOK, THAILAND.เมธาพัฒน์ เดชะเศรษฐ์ศิริ
2019-05-15การศึกษาถึงสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสนใจในบรรจุภัณฑ์ต่อการเลือกผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าแผ่น =ชุติมา อัศวปยุกต์กุล
2019-05-15การศึกษาคุณลักษณะ (Attribute) ผลลัพธ์ของการบริโภค (Consequence) และคุณค่า (Value) ของนักท่องเที่ยวชาวไทย =APPLYING THE MEANS-END CHAINS THEORY TO EXPLORE PURCHASING DECISION OF THAI TRAVELLER ON JEWELRY RETAIL STORE IN JEWELRY MARKET AT THE BRIDGE ON THE RIVER KWAI AREA, KANCHANABURI.ธนกร นิตตะโย
2019-05-15การศึกษาเปรียบเทียบถึงบรรจุภัณฑ์ของศรีจันทร์กับคู่แข่งในมุมมองของลูกค้าเป้าหมาย =COMPARISON OF PACKAGING BETWEEN SRICHAND BRAND AND COMPETITION FROM THE CUSTOMER’S POINT OF VIEW .เกสร ชัยดวง
2019-10-09ทัศนคติที่มีต่อความตั้งใจในการปฏิเสธการรับถุงพลาสติก ด้วยทฤษฎีมุ่งเน้นการควบคุม= ATTITUDE TOWARD ETHICAL INTENTION BY REGULATORY FOCUS THEORY.นุชจรินทร์ อรุณนวล
2019-10-09การศึกษาพฤติกรรมการเลือกรับชมสื่อบนทีวีดิจิทัลของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร =DIGITAL TELEVISION CONSUMING BEHAVIORAL OF ELDERLY IN BANGKOK.ศวิตา มูลศาสตร์