Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 20 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-01-21กลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจให้กับพนักงานหลังการควบรวมกิจการในอุตสาหกรรมธนาคาร: กรณีศึกษา ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) = Satisfaction strategy to the employees under the merger and acquisition in the banking industry: Thanachart bank public company limited case study.กมลวรรณ ชูเมือง
2022-03-30แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสร้างแรงจูงใจกลุ่มนักลงทุน Generation Y และ Z โดยใช้เทคโนโลยีการลงทุนในหลักทรัพย์ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยมณฑล, พลอยโสภณ
2021-12-04ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้แอปพลิเคชันค่ายมือถืออย่างต่อเนื่องอรอนงค์, ทองผา
2022-03-30แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การปรับใช้เทคโนโลยีทางดิจิทัลด้านความพึงพอใจและแรงจูงใจในการทำงาน จากกรณีศึกษาในช่วงการแพร่ระบาด COVID-19 เปรียบเทียบระหว่าง Generation Y และ Z ในเขตกรุงเทพมหานครฯสุทธิวิชญ์, สุทธินันทสุข
2021-12-04ปัจจัยความพึงพอใจของผู้รับบริการโรงพยาบาลเอกชนที่ได้รับมาตรฐาน JointCommission International(JCI) แผนกผู้ป่วยนอกในเขตกรุงเทพมหานครมนูญ สายคำภา
2018-12-19การศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจจองรีสอร์ทที่เขาใหญ่ของคนกรุงเทพมหานครวชิราภรณ์, วณิชปัญจพล
2022-09-24การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสือมังงะอิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) ผ่านแอปพลิเคชันเจนจิรา, กาฬนาวงษ์
2022-09-24ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยในการรับชมคอนเสิร์ตเสมือนจริงศิรินมาศ, สุวรรณเจริญ
2022-11-27กลยุทธ์การพัฒนารูปแบบเว็บไซต์สำหรับการขายสินค้าสไตล์สตรีทแฟชั่นพชมน, มณเฑียรทอง
2021-12-04ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้เลือกใช้ Music Streaming ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครภูดิส คล้ายรัศมี