Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 70 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
...
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-11-10
แรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีของ Generation Y ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อินสตาแกรม =THE MOTIVATION OF GENERATION Y PURCHASE DECISION FOR WOMEN CLOTHING THROUGH INSTAGRAM.
รวินันท์ ณรงค์สวัสดิ์
2020-09-21
ความหมายและความสัมพันธ์ของสินค้าที่ระลึกมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร =THE MEANING AND ATTITUDE TOWARDS SOUVENIR PRODUCTS AFFECT THE BUYING DECISION BEHAVIOR OF THAI TOURIST IN BANGKOK.
เบญญดา จงปราณี
2020-11-10
ทัศนคติที่มีต่อองค์กร และแคมเปญ "ลดเปลี่ยนโลก" กับโตโยต้า ที่มีผลต่อพฤติกรรมการหาข้อมูลและการเข้าร่วมแคมเปญของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =THE ATTITUDE TOWARDS TOYOTA'S ORGANIZATION AND THE "REDUCE THE WORLD" CAMPAIGN THAT AFFECTS SEARCH BEHAVIOR AND CONSUMER PARTICIPATION IN BANGKOK CAMPAIGNS.
ศศินา ศรีวรานันท์
2020-11-10
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจไปท่องเที่ยวซ้ำในเมืองรองของภาคใต้ประเทศไทย =FACTORS AFFECTING SATISFACTION AND INTENTION TOWARDS REVISITING THE SECONDARY CITIES IN THE SOUTHERN REGION OF THAILAND.
สาธิตรี คูศรีสวัสดิ์วงศ์
2020-12-09
ปัจจัยในการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพผ่านช่องทางแอพพลิเคชัน Facebook ของผู้บริโภค Generation X ในประเทศไทยในช่วงเกิดวิกฤตโรคระบาด COVID-19
กัญญุตา, มิ่งลดาพร
2020-12-15
ทัศนคติและปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ซ้ำกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ในเขตกรุงเทพมหานคร ที่ผู้ให้บริการไม่ใช่สถาบันทางการเงิน =ATTUTUDE AND FACTOR AFFECTION TO REUSE OF NON BANK E-WALLET IN BANGKOK.
พงศกร พิชิตชาตรี
2020-05-08
การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจาการบริโภคนาฬิกาลักซ์ซัวรี่มือสอง โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =THE STUDY OF THE ATTRIBUTES LEADING TO 2ND HAND LUXURY WATCH CONSUMPTION VALUES BY MEANS-END CHAIN MODEL.
ปิยนุช พระสาทพร
2020-09-21
การรับรู้และจดจำโฆษณาแฝงของผู้บริโภค Gen Z ที่มีต่อแบรนด์น้ำดื่ม Minere ในละครซิทคอม =BRAND AWARENESS AND BRAND RECOGNITION OF GENERATION Z TOWARD MINERE DRINKING WATER IN SIT-COM.
ทักษิณา เจริญกุล
2020-01-17
การศึกษาเปรียบเทียบกลยุทธ์ของผู้ให้บริการในธุรกิจ Over the top (OTT) ในประเทศไทย =A COMPARATIVE STUDY OF STRATEGY OF OVER THE TOP PROVIDERS IN THAILAND.
สมพล เลิศมนัสวงษ์
2020-12-01
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการลดน้ำหนักและความพึงพอใจในชีวิต (Life Satisfaction) ของประชากร ในเขตกรุงเทพมหานคร = FACTORS ASSOCIATE WITH DIET BEHAVIOR AND LIFE SATISFACTION IN BANGKOK
ภัทราพร ตุ้ยนะ
Discover
Author
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกพร ศรีนาค
1
กฤตตฤณ, ใจสุดา
1
กัญญุตา, มิ่งลดาพร
1
คณิศา, สุดสงค์
1
จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
1
จุฑารัตน์ บุญกล่ำ
1
จุฑารัตน์ พิณสายแก้ว
1
ชนม์พิสิฐ พญามงคล
1
ชมพูนุท ศุภฤทธิธำรง
.
next >
Subject
7
ความพึงพอใจ
5
Generation Y
5
การตัดสินใจซื้อ
5
ตราสินค้า
4
การท่องเที่ยว
4
ความตั้งใจซื้อ
4
ทัศนคติ
3
การตัดสินใจ
2
Generation X
2
การจัดการและกลยุทธ์
.
next >