Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 70 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-11-10แรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีของ Generation Y ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อินสตาแกรม =THE MOTIVATION OF GENERATION Y PURCHASE DECISION FOR WOMEN CLOTHING THROUGH INSTAGRAM.รวินันท์ ณรงค์สวัสดิ์
2020-09-21ความหมายและความสัมพันธ์ของสินค้าที่ระลึกมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร =THE MEANING AND ATTITUDE TOWARDS SOUVENIR PRODUCTS AFFECT THE BUYING DECISION BEHAVIOR OF THAI TOURIST IN BANGKOK.เบญญดา จงปราณี
2020-11-10ทัศนคติที่มีต่อองค์กร และแคมเปญ "ลดเปลี่ยนโลก" กับโตโยต้า ที่มีผลต่อพฤติกรรมการหาข้อมูลและการเข้าร่วมแคมเปญของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =THE ATTITUDE TOWARDS TOYOTA'S ORGANIZATION AND THE "REDUCE THE WORLD" CAMPAIGN THAT AFFECTS SEARCH BEHAVIOR AND CONSUMER PARTICIPATION IN BANGKOK CAMPAIGNS.ศศินา ศรีวรานันท์
2020-11-10ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจไปท่องเที่ยวซ้ำในเมืองรองของภาคใต้ประเทศไทย =FACTORS AFFECTING SATISFACTION AND INTENTION TOWARDS REVISITING THE SECONDARY CITIES IN THE SOUTHERN REGION OF THAILAND.สาธิตรี คูศรีสวัสดิ์วงศ์
2020-12-09ปัจจัยในการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพผ่านช่องทางแอพพลิเคชัน Facebook ของผู้บริโภค Generation X ในประเทศไทยในช่วงเกิดวิกฤตโรคระบาด COVID-19กัญญุตา, มิ่งลดาพร
2020-12-15ทัศนคติและปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ซ้ำกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ในเขตกรุงเทพมหานคร ที่ผู้ให้บริการไม่ใช่สถาบันทางการเงิน =ATTUTUDE AND FACTOR AFFECTION TO REUSE OF NON BANK E-WALLET IN BANGKOK.พงศกร พิชิตชาตรี
2020-05-08การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจาการบริโภคนาฬิกาลักซ์ซัวรี่มือสอง โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =THE STUDY OF THE ATTRIBUTES LEADING TO 2ND HAND LUXURY WATCH CONSUMPTION VALUES BY MEANS-END CHAIN MODEL.ปิยนุช พระสาทพร
2020-09-21การรับรู้และจดจำโฆษณาแฝงของผู้บริโภค Gen Z ที่มีต่อแบรนด์น้ำดื่ม Minere ในละครซิทคอม =BRAND AWARENESS AND BRAND RECOGNITION OF GENERATION Z TOWARD MINERE DRINKING WATER IN SIT-COM.ทักษิณา เจริญกุล
2020-01-17การศึกษาเปรียบเทียบกลยุทธ์ของผู้ให้บริการในธุรกิจ Over the top (OTT) ในประเทศไทย =A COMPARATIVE STUDY OF STRATEGY OF OVER THE TOP PROVIDERS IN THAILAND.สมพล เลิศมนัสวงษ์
2020-12-01ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการลดน้ำหนักและความพึงพอใจในชีวิต (Life Satisfaction) ของประชากร ในเขตกรุงเทพมหานคร = FACTORS ASSOCIATE WITH DIET BEHAVIOR AND LIFE SATISFACTION IN BANGKOKภัทราพร ตุ้ยนะ