Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 111-120 of 625 (Search time: 0.093 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-20ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-wallet application) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =THE AFFECTED FACTORS TO THE USE OF E-WALLET APPLICATION IN BANGKOK AND METROPOLITAN AREAS.อริสรา วรวัฒน์อมรชัย
2018-06-25ปัจจัยที่ส่งผลให้เกิดความตั้งใจซื้อสินค้า FMCG ทางออฟไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครจุฑามาศ งามไพโรจน์พิบูล
2018-07-05การศึกษาสิ่งที่กลุ่มลูกค้าในยุคเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานครคำนึงถึงในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารกึ่งผับภัทรพล ตั้งศิริ
2021-09-09แผนธุรกิจร้านขายอุปกรณ์การเกษตรอย่างครบวงจรอิทธิพัทธ์, กัณหา
2021-09-09การพัฒนารูปแบบการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ก๊าซปิโตรเลียมเหลวบรรจุถังนนท์ปวิธ, เสมรบุณย์
2018-06-21ปัจจัยที่มีผลต่อการเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ = FACTORS AFFECTING CUSTOMER PARTICIPATION IN MOTOR SHOW.วรรณธินันท์ วีระยุทธศิลป์
2017-11-23ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า (Skin care) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING PURCHASE DECISIONS OF SKINCARE PRODUCTS MADE THROUGH ONLINE APPROACH OF CONSUMER IN GENERATION Y IN BANGKOK.นนทณัฐ เกตุภาพ
2016-08-17การศึกษาทิศทางของงานวิจัยและพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมการให้บริการทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับเวชศาสตร์ฟื้นฟู (Regenerative medicine) ทางด้านดวงตา = A study of research and development trend for medical services industry associated with regenerative medicine with regenerative medicine in ophthalmology.ศิริพงษ์ เนตรประภิศ
2020-02-11แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำปลาลดโซเดียมสูตรใหม่ =BUSINESS PLAN OF LESS SODIUM FISH SAUCE NEW FORMULA.ทศพล เครือลอย
2015-05-29ทัศนคติของผุ้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์สีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม = Attitudes of generation Y consumers toward green environmental products in Bangkok and suburban area.ปัญฐ์พิกา ภิรัฐพงศ์ธนากร