Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 121-130 of 625 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-05-28ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีต่อยางรถยนต์บริดโตนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณทล = Influential factors of B bridgestone customer toward loyalty in Bangkok and vicinity.ปนัดดา แสนศิริพันธ์
2016-11-16ทัศนคติต่อการเลือกโรงเรียนระดับปฐมวัยของผู้ปกครองในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =Attitudes for choosing the kindergarten of early childhood children's parents in Bangkok metropolis and it's vicinity.กุลยา มากคง
2016-11-16ปัจจัยด้านการรับรู้ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการทางการเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร = A study of perception factors affecting consumer's decision on using mobile financial services in Bangkok.เมษยา ตวิษาสกุล
2015-05-29การศึกษาปัจจัยและคุณค่าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อออร์แกนิคของผู้บริโภคเจอเนอเรชั่นวายโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาอริยา อริยะวัฒน์กุล
2014-05-21การสื่อสารการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ผ่านการโฆษณาทางโทรทัศน์ด้วยเทคนิคแบบขำขันจิตรภณ ไตรรัตน์วรวุฒิ
2018-06-25ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการรับชมข่าวสารของสถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี =FACTORS INFLUENCING VIEWER’S BEHAVIOR IN WATCHING THAIRATHTV NEWS PROGRAMS.พิมพ์รจิต เอื้อวงษ์ชัย
2021-09-09ปัจจัยความเชื่อของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการเลือกบูชากำไลตะกรุด (ร้าน Laila Amulets)ภัณฑิรา, ไตรขันธ์
2021-09-09การศึกษาพฤติกรรมของผู้แทนยาที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อยาของโรงพยาบาลรัฐบาลและเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอมรา, ปิงเมือง
2016-08-17การศึกษาทิศทางของงานวิจัยและพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมการให้บริการทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับเวชศาสตร์ฟื้นฟู (Regenerative medicine) ในการรักษาโรคเกี่ยวกับข้อเข่า = The study of research and development trend in regenerative medicine industry for knee treatment.นิศารัตน์ เลิศสมพร
2015-06-10ทัศนคติของผุ้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวานที่มีต่อการใช้บริการะุรกิจจัดหาคู่ = Attitude of generation Y consumer toward matchmaker service.ศศิชา เอี่ยมสินธร