Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 121-130 of 625 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
...
10
11
12
13
14
15
16
...
63
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2015-05-28
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีต่อยางรถยนต์บริดโตนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณทล = Influential factors of B bridgestone customer toward loyalty in Bangkok and vicinity.
ปนัดดา แสนศิริพันธ์
2016-11-16
ทัศนคติต่อการเลือกโรงเรียนระดับปฐมวัยของผู้ปกครองในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =Attitudes for choosing the kindergarten of early childhood children's parents in Bangkok metropolis and it's vicinity.
กุลยา มากคง
2016-11-16
ปัจจัยด้านการรับรู้ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการทางการเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร = A study of perception factors affecting consumer's decision on using mobile financial services in Bangkok.
เมษยา ตวิษาสกุล
2015-05-29
การศึกษาปัจจัยและคุณค่าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อออร์แกนิคของผู้บริโภคเจอเนอเรชั่นวายโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา
อริยา อริยะวัฒน์กุล
2014-05-21
การสื่อสารการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ผ่านการโฆษณาทางโทรทัศน์ด้วยเทคนิคแบบขำขัน
จิตรภณ ไตรรัตน์วรวุฒิ
2018-06-25
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการรับชมข่าวสารของสถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี =FACTORS INFLUENCING VIEWER’S BEHAVIOR IN WATCHING THAIRATHTV NEWS PROGRAMS.
พิมพ์รจิต เอื้อวงษ์ชัย
2021-09-09
ปัจจัยความเชื่อของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการเลือกบูชากำไลตะกรุด (ร้าน Laila Amulets)
ภัณฑิรา, ไตรขันธ์
2021-09-09
การศึกษาพฤติกรรมของผู้แทนยาที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อยาของโรงพยาบาลรัฐบาลและเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อมรา, ปิงเมือง
2016-08-17
การศึกษาทิศทางของงานวิจัยและพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมการให้บริการทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับเวชศาสตร์ฟื้นฟู (Regenerative medicine) ในการรักษาโรคเกี่ยวกับข้อเข่า = The study of research and development trend in regenerative medicine industry for knee treatment.
นิศารัตน์ เลิศสมพร
2015-06-10
ทัศนคติของผุ้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวานที่มีต่อการใช้บริการะุรกิจจัดหาคู่ = Attitude of generation Y consumer toward matchmaker service.
ศศิชา เอี่ยมสินธร
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กนกพร คำชั่ง
1
กนกพร ศรีนาค
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กนกวรรณ อรมัย
1
กนิษฐา สุคนธหงส์
.
next >
Subject
53
กรุงเทพมหานคร
44
Marketing
35
ทัศนคติ
29
การตัดสินใจซื้อ
28
พฤติกรรมการซื้อ
27
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
27
ผู้สูงอายุ
21
ความพึงพอใจ
21
ตราสินค้า
20
ความตั้งใจซื้อ
.
next >
Date issued
115
2018
99
2021
82
2016
74
2022
70
2020
65
2015
48
2014
41
2017
29
2019
2
2023
.
next >